Tin tức

Thoáng Việt, nhà hàng chuyên tổ chức tiệc thôi nôi giá rẻ tại phú nhuận

 

Bạn đang tìm kiếm một nhà hàng chuyên tổ chức tiệc thôi nôi giá rẻ tại phú nhuận? Bạn đang muốn tổ chức cho con bạn một buổi tiệc thôi nôi thật lung linh, hoành tráng nhưng vẫn ấm áp và trọn vẹn và với mức chi phí không quá cao? Nhà hàng Thoáng Việt, nhà hàng chuyên tổ chức tiệc thôi nôi giá rẻ tại phú nhuận sẽ là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho bạn.

 

 

Hiện nay, khi chất lượng cuộc sống ở Sài Gòn ngày càng được nâng cao, nhiều bố mẹ đã lựa chọn tổ chức tiệc thôi nôi cho bé “cưng” của mình ở nhà hàng thay vì ở nhà như trước kia. Tuy nhiên một vấn đề luôn đặt ra trong suy nghĩ của bố mẹ là tổ chức ở nơi nào vừa chuyên nghiệp lại vừa ít tốn chi phí nhất. Hiểu được tâm tư đó của các bậc bố mẹ, nhà hàng Thoáng Việt, nhà hàng chuyên tổ chức tiệc thôi nôi giá rẻ tại phú nhuận đã thiết kế ra những bàn tiệc thôi nôi sang trọng chỉ từ 1,740,000 đồng/ bàn với đầy đủ các món ăn ngon, đa dạng theo từ vùng miền.

Không những được đặt tiệc với mức giá hấp dẫn, khi đặt tiệc tại Thoáng Việt, nhà hàng chuyên tổ chức tiệc thôi nôi giá rẻ tại phú nhuận đã sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi đạc biệt tại nhà hàng.

 

 

Là nhà hàng chuyên tổ chức tiệc thôi nôi giá rẻ tại phú nhuận nhưng chất lượng dịch vụ tại Thoáng Việt rất hoàn hảo, luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng dù là khách hàng khó tính nhất. Khi mà không gian nhà hàng được thiết kế rộng rãi thoáng mái, có cả không gian sân vườn cho khách hàng yêu cầu, không gian mang hơi hướng vừa hiện đại vừa gần gũi mang lại cảm giác ấm cúng cho buổi tiệc. Hệ thống âm thanh, ánh sáng cũng như trang thiết bị tại nhà hàng rất hiện đại, được đầu tư kĩ càng để cho buổi tiệc diễn ra thành công nhất. Thoáng việt sẽ giúp các bậc bố mẹ thiết kế không gian cũng như trang trí buổi tiệc theo ý muốn của mình, cũng như sở thiết của bé và tại đây cũng có các hoạt động vui chơi giải trí cho các người lớn và các bé như khu vui chơi dành cho bé, chương trình ca nhạc hay biểu diễn của các chú hề…để tất cả những người tham dự tiệc đều cảm thấy vui vẻ và thoải mái nhất.Ngoài ra một yếu tố cũng làm nên thương hiệu của nhà hàng Thoáng Việt đó là công tác phục vụ, nhân viên tại Thoáng Việt được đào tạo kĩ càng, có tác phong phục vụ chuyên nghiệp và luôn luôn là các quan khách đến với nhà hàng cảm thấy thoải mái.

 

 

Những điều trên đã đủ thuyết phục đến với nhà hàng Thoáng Việt, nhà hàng chuyên tổ chức tiệc thôi nôi giá rẻ tại phú nhuận chưa. Để biết thêm thông tin chi tiết về nhà hàng cũng những những dịch vụ mà nhà hàng cung cấp, vui lòng truy cập website: https://www.nhahangthoangviet.vn của nhà hàng nhé!

 

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcThoáng Việt, nhà hàng chuyên tổ chức tiệc thôi nôi giá rẻ tại phú nhuận

Tin tứcThoáng Việt, nhà hàng chuyên tổ chức tiệc thôi nôi giá rẻ tại phú nhuận

Tin tứcThoáng Việt, nhà hàng chuyên tổ chức tiệc thôi nôi giá rẻ tại phú nhuận