Tin tức

Thoáng Việt – Đơn vị cho thuê phòng tổ chức hội thảo sự kiện Tân Phú hàng đầu

Bạn đang tìm kiếm một không gian thoải mái, rộng rãi để tổ chức một buổi hội thảo, hoặc sự kiện? Bạn muốn một địa điểm tại quận Tân Phú để người tham gia dễ tìm và tiện đi lại? Chúng tôi có Phong to chuc hoi thao su kien tan phu chính là địa điểm lý tưởng cho bạn.

 

 

Nhằm đáp ứng cho nhu cầu của các tổ chức, cá nhân có nhu cầu cần thuê hội trường lớn để tổ chức hội nghị, hội thảo, tổ chức các sự kiện (event)… nhà hàng Thoáng Việt đã đầu tư, khai thác không gian của mình với công năng sử dụng và quy mô, cung cấp đến khách hàng dịch vụ thuê Phong to chuc hoi thao su kien tan phu hàng đầu.

Cơ sở vật chất và thiết bị được trang bị đầy đủ tiện nghi để phục vụ việc giảng dạy, tổ chức hội nghị, sự kiện. Thiết bị máy chiếu, máy lạnh, bảng từ, wifi, loa micro… cao cấp đáp ứng tiêu chuẩn nhu cầu đào tạo. Ngoài những khách hàng cần thuê phòng lớp học ngắn hạn để tổ chức các lớp đào tạo, hội thảo, hội nghị khách hàng, giới thiệu sản phẩm hoặc tập huấn nhân viên, thì đây cũng là địa điểm cho thuê phòng học phù hợp cho các trường học hoặc các trung tâm thuê phòng dạy học dài hạn để mở lớp với chi phí rất hợp lý để hợp tác lâu dài.Với đội ngũ phục vụ, tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm, giàu kinh nghiệm sẽ đảm bảo mang đến cho khách hàng sự an tâm, hài lòng khi đến với chúng tôi.

 

 

Chúng tôi có vị trí thuận lợi số 180 Độc Lập, P. Tân Thành, Q. Tân phú, Tp.HCM sẽ luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho các hoạt động của khách hàng như tổ chức lớp học đào tạo, hội thảo, hội nghị, sự kiện, các lớp tập huấn với các phòng học tiêu chuẩn, giá phòng phù hợp.

Nếu bạn đang có nhu cầu thuê Phong to chuc hoi thao su kien tan phu thì nhà hàng Thoáng Việt chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn đấy. Để thuê phòng cũng như biết thêm thông tin về chúng tôi, vui lòng truy cập vào website: https://nhahangthoangviet.vn để được tư vấn nhé!

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcThoáng Việt – Đơn vị cho thuê phòng tổ chức hội thảo sự kiện Tân Phú hàng đầu

Tin tứcThoáng Việt – Đơn vị cho thuê phòng tổ chức hội thảo sự kiện Tân Phú hàng đầu

Tin tứcThoáng Việt – Đơn vị cho thuê phòng tổ chức hội thảo sự kiện Tân Phú hàng đầu