Tin tức

Thoáng Việt địa chỉ tổ chức tiệc thôi nôi uy tín tại TPHCM

Đối với các bậc cha mẹ muốn tổ chức tiệc thôi nôi ở TPHCM, bạn có thể lựa chọn khá nhiều nhà hàng rộng rãi, sạch sẽ và uy tín để lên kế hoạch chuẩn bị tổ chức thôi nôi cho bé yêu. 

Thoáng Việt địa chỉ tổ chức tiệc thôi nôi uy tín tại TPHCM

thoáng-viet-thoi-noi-uy-tin

Thoáng Việt là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực tổ chức sinh nhật tại nhà,tại nhà hàng và mọi địa điểm mà khách hàng yêu cầu trên toàn địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm nhiều năm,chúng tôi đã tổ chức hàng trăm sự kiện sinh nhật cho các bé. Thoáng Việt tự hào và chắc chắn có thể mang lại cho gia đình bạn và mọi người một buổi tiệc thôi nôi hoành tráng tại nhà hàng. Bạn chỉ cần lên kế hoạch và những yêu cầu tổ chức buổi tiệc thôi nôi cho bé,đội ngũ nhân viên của Thoáng Việt sẽ thực hiện nhiệt tình và hài lòng khách hàng nhất.

Ba mẹ cần chuẩn bị trước khi tổ chức tiệc thôi nôi  

Lập kế hoạch: Bạn cần có một kế hoạch rõ ràng về những dự định tổ chức bữa tiệc thôi nôi của con, tổ chức thôi nôi ở đâu,khách mời bao nhiêu người,thực đơn gồm những gì,… Hãy viết ra những ý tưởng và đồ dùng cần mua cho buổi tiệc để tránh thiếu sót do quá bận rộn nhé.

Lên danh sách khách mời : Hãy cân nhắc mời số lượng khách sao cho phù hợp với không gian tổ chức thôi nôi cho bé. Nếu có điều kiện có thể mời nhiều và nên thuê một người giữ trẻ hoặc nhờ một thành viên trong gia đình để giúp bạn trông trẻ. Như vậy, bạn sẽ có đủ thời gian và công sức cho nhiều việc khác.

Chọn không gian thuận tiện: Tiệc thôi nôi của các bé hầu hết đều được tổ chức tại nhà nhưng do TPHCM đất chật người đông điều kiện không cho phép nên nhiều gia đình lựa chọn tổ chức tiệc thôi nôi tại nhà hàng

Công việc tổ chức tiệc thôi nôi tại nhà hàng Thoáng Việt

cong-viec-to-chuc-tiec

Trang trí không gian tiệc : buổi tiệc sẽ được trang trí không gian thật lung linh và ấn tượng nhé. Nhà hàng cung cấp trọn godi hoặc thuê các dịch vụ trang trí sinh nhật chuyên nghiệp để có thể tiết kiệm thời gian,công sức và có một buổi tiệc được trang trí đúng ý bạn nhé.

Chuẩn bị đồ chơi cho bé yêu : Trong buổi tiệc thôi nôi của con sẽ có những bé khác cùng tới tham dự. Vì vậy chúng tôi sẽ chuẩn bị một sân chơi nhỏ với các món đồ chơi an toàn cho các bé. Bạn và mọi người có thể thoải mái thưởng thức bữa tiệc và trông nom các bé từ xa.

chuan-bi-do-choi-cho-be

 

Chuẩn bị thực đơn đãi tiệc thôi nôi mời khách: chúng tôi sẽ lên danh sách những món ăn trong bữa tiệc và chuẩn bị thêm ít thức ăn lành mạnh như trái cây, bánh ngọt,nước hoa quả. Đó là những món ăn ngon và an toàn có thể hợp với mọi người mà không lo người nào bị dị ứng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

Công ty TNHH Nguyễn Trần Di

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3:43/4 Thành Thái,p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

Chi nhánh mới: 113-115 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Hưng, Q.7 (khu Himlam)-0909710 121

 

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcThoáng Việt địa chỉ tổ chức tiệc thôi nôi uy tín tại TPHCM

Tin tứcThoáng Việt địa chỉ tổ chức tiệc thôi nôi uy tín tại TPHCM

Tin tứcThoáng Việt địa chỉ tổ chức tiệc thôi nôi uy tín tại TPHCM