Tin tức

Tại sao nhiều bậc phụ huynh lại chọn nhà hàng Thoáng Việt là nơi tổ chức tiệc thôi nôi cho các bé?

Trở thành cha mẹ luôn là niềm hạnh phúc của bất cứ cặp vợ chồng nào. Khi con sinh ra, ba mẹ biết: Cả một cuộc sống mới đang chờ đón con phía trước. Con yêu là món quà tuyệt vời nhất của ba và mẹ, bởi thế, ba mẹ muốn dành cho con những điều tuyệt vời nhất! Dự định của cha mẹ là tổ chức tiệc thôi nôi cho con. Bạn đang tìm kiếm nhà hàng tổ chức sinh nhật ở đâu tại TP. HCM hay vẫn còn phân vân chưa biết địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé tphcm? 

Ý nghĩa đặc biệt ngày tổ chức tiệc thôi nôi

Sau 12 tháng con ăn, con ngủ trong nôi, tổ chức tiệc thôi nôi chính là món quà đầu tiên mà ba mẹ muốn mang đến cho con yêu. Là đấng sinh thành, ba mẹ muốn chọn lựa một nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi uy tín, để con yêu nhận được những lời chúc tốt đẹp nhất ngay trong ngày sinh nhật đầu tiên trong đời.

Như các bạn đã biết, tiệc thôi nôi từ lâu đã là một phong tục đẹp của người Việt. Cụm từ “thôi nôi” để chỉ thời điểm một em bé vừa tròn 12 tháng tuổi và không nằm trong nôi nữa. Đó là dịp quan trọng để gia đình cảm ơn các bà mụ, tạ ơn trời phật đã trở che và đồng thời cũng cầu xin sự an lành, bình yên cho đứa trẻ. Hiểu được những mong muốn sâu thẳm của các bậc làm cha, làm mẹ khi ngày tổ chức tiệc thôi nôi đang cận kề, nhà hàng Thoáng Việt luôn cố gắng cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc thôi nôi, nhận đặt tiệc thôi nôi, tiệc đầy tháng trọn vẹn nhất. Với những lợi thế về không gian đẹp, địa điểm thuận tiện cùng đội ngũ đầu bếp, nhân viên dày dạn kinh nghiệm, nhà hàng của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn nhiều lựa chọn khác nhau khi có dự định tổ chức tiệc thôi nôi.

Ưu điểm nổi bật giúp nhà hàng được sự tin tưởng của các bậc phụ huynh

Không phải tốn thời gian tất bật, lo toan vì đã có chúng tôi

Để tổ chức một bữa tiệc thôi nôi hoàn chỉnh, bạn phải chuẩn bị vô số công việc khác nhau: lên danh sách khách mời, chọn thực đơn, cặm cụi viết thiệp mời, lặn lội đi mời khách, xông vào bếp nấu nướng, tít mù bài trí không gian, đón khách… Nếu là người tháo vát, có kinh nghiệm và gia đình đông người, trải nghiệm tổ chức tiệc này có thể là một trong những kinh nghiệm quý báu cho gia đình bạn, nhưng nếu không có thời gian để tận tay làm tất cả những việc trên, thì tốt nhất bạn nên chọn những việc quan trọng nhất để làm, còn với những công việc còn lại hãy chọn một nhà hàng chất lượng giúp sức.

Thoáng Việt nổi tiếng với món ăn tổ chức sinh nhật ngon đậm đà, đặc trưng hương vị truyền thống. 100% khách hàng khi dùng tiệc tại nhà hàng chúng tôi đều đánh giá rất cao chất lượng món ăn. Bên cạnh đó, không gian sảnh tiệc sinh nhật của nhà hàng cũng đa dạng, phù hợp cho nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng như sảnh sân vườn cho tiệc sinh nhật sôi động, trẻ trung hay sảnh tiệc ấm cúng phù hợp với tiệc sinh nhật gia đình vui vẻ, lãng mạn.

Ngoài ra, dịch vụ sinh nhật trọn gói tại đây được tổ chức một cách chuyên nghiệp từ thái độ phục vụ thân thiện của nhân viên, trang trí sinh nhật theo chủ đề cho đến chú hề hoạt náo…

Nhiều yếu tố góp phần tạo nên một nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi chuyên nghiệp

– 3 chi nhánh của nhà hàng tọa lạc tại các vị trí thuận lợi trên địa bàn tphcm, thuận tiện giao thông, dễ dàng tìm kiếm

– Phong cách kiến trúc đa dạng, không gian nhà hàng rộng, đẹp, bãi đỗ xe lớn…

– Chi phí tổ chức tiệc cực kỳ hợp lý, đem đến nhiều ưu đãi đặc biệt cho khách hàng (đặc biệt là khách hàng đặt tiệc)

– Dịch vụ chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, chu đáo

– Ẩm thực đa dạng, nhiều món đặc sắc, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm 

Những dịch vụ tuyệt vời mà hệ thống nhà hàng Thoáng Việt sẽ đem đến cho buổi tiệc thôi nôi của con bạn:

– Tư vấn thực đơn phù hợp với sở thích và nhu cầu 

– Hỗ trợ trang trí không gian hoặc giúp liên hệ đơn vị trang trí không gian giá rẻ và đẹp

– Cung cấp đầy đủ bát đĩa, đồ dùng phục vụ tiệc

– Nấu nướng, bày trí bàn ăn và phục vụ đồ ăn từ A đến Z

– Hỗ trợ khách hàng thuê ngoài các thiết bị sân khấu, media, MC, hề bóng, ca sĩ, v.v…

Để nhận tư vấn miễn phí và nhận những ưu đãi tối đa khi tổ chức tiệc thôi nôi tại nhà hàng Thoáng Việt, quý khách hãy liên hệ với nhân viên của chúng tôi ngay hôm nay.

Công ty TNHH Nguyễn Trần Di

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3:43/4 Thành Thái,p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

Thùy Trang

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcTại sao nhiều bậc phụ huynh lại chọn nhà hàng Thoáng Việt là nơi tổ chức tiệc thôi nôi cho các bé?

Tin tứcTại sao nhiều bậc phụ huynh lại chọn nhà hàng Thoáng Việt là nơi tổ chức tiệc thôi nôi cho các bé?

Tin tứcTại sao nhiều bậc phụ huynh lại chọn nhà hàng Thoáng Việt là nơi tổ chức tiệc thôi nôi cho các bé?