Tin tức

Tại Sao Nên Sử Dụng Dịch Vụ Đặt Tiệc Outside Tại TpHCM Của Nhà Hàng Thoáng Việt

Một bữa tiệc thật đầm ấm cùng người thân, bạn bè hay đồng nghiệp với những món ăn ngon, không tốn quá nhiều chi phí cũng như thời gian chuẩn bị nhanh chóng là điều mà ai cũng mong muốn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sắp xếp và tính toán để có được bữa tiệc tại nhà như ý. Đừng lo lắng, đã có dịch vụ Đặt tiệc outside tại tphcm của nhà hàng Thoáng Việt, chúng tôi sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn.

 

 

Nắm bắt được các vấn đề cấp thiết và nhu cầu của khách hàng mà hiện nay hàng loạt các dịch vụ Đặt tiệc outside tại tphcm đã ra đời. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đảm bảo chất lượng tốt cũng như giá thành. Điều đó khiến cho khách hàng hoang mang và không biết lựa chọn dịch vụ ở đâu là tốt nhất, phù hợp với túi tiền nhất.

Với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ nấu tiệc cho nhiều đối tượng khách hàng với nhiều hình thức đặt tiệc outside khác nhau. Nhà hàng Thoáng Việt tự tin đem đến cho bạn trải nghiệm dịch vụ đặt tiệc outside tốt nhất, ưng ý nhất.

- Bất cứ khi nào bạn cần, chúng tôi luôn sẵn sàng liên hệ để tư vấn các món ăn phù hợp với bữa tiệc của bạn cũng như bạn có thể tự chọn món ở menu trên website của Nhà hàng Thoáng Việt, không cần mất thời gian đến tận nơi để xem.

 

 

- Nguồn nhân sự dồi dào và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Với lực lượng nhân sự lên tới hàng chục người, có nhiều kinh nghiệm và kĩ năng trong phục vụ tiệc. Chúng tôi chắc chắn sẽ đáp ứng được các bữa tiệc hoàn hảo cho quý khách hàng.

- Menu đa dạng với hàng trăm món ăn độc đáo mang nét đặc sắc các vùng miền. Từ nguồn hải sản tươi sống cũng như những nguyên liệu tươi ngon, sẽ giúp cho bạn có nhiều sự lựa chọn. Không chỉ phục vụ các bữa tiệc mặn, mà Nhà hàng Thoáng Việt còn phục vụ những bữa tiệc chay với menu hết sức đa dạng và tinh tế. Ngoài ra còn có tổ chức bữa tiệc buffet với menu hơn 20 món ngon, thoải mái cho khách hàng lựa chọn. Dưới đây là một số menu cho quý vị tham khảo.

- Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm được đề cao hàng đầu. Thoáng Việt luôn tuân thủ quy trình chế biến an toàn thực phẩm. Mọi nguyên liệu đều được kiểm soát và kiểm tra kĩ càng chất lượng đầu vào và khi chế biến để đảm bảo hương vị thơm ngon, hấp dẫn nhất. Do vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm về điều này.

 

 

- Kinh nghiệm tổ chức tiệc chuyên nghiệp với cách trang trí mới lạ. Chúng tôi luôn đem đến cho bạn không gian mới lạ, từ tone màu chủ đạo của phông rạp, bàn ghế, banner, hoa tươi, bong bóng… cho đến âm thanh, ánh sáng sinh động. Đảm bảo không bị trùng lặp với bất cứ bữa tiệc nào

- Giá cả hợp túi tiền của khách là tiêu chí của chúng tôi. Đã có không ít khách hàng khi làm hợp đồng với chúng tôi đã phải giật mình bởi chất lượng dịch vụ quá tốt trong khi chi phí lại vô cùng ưu đãi.

- Dọn dẹp sạch sẽ, nhanh chóng. Sau khi kết thúc bữa tiệc, chúng tôi đảm bảo sẽ dọn dẹp “hiện trường” và trả lại như ban đầu cho quý khách hàng một cách nhanh nhất. Thế là đủ để làm bạn hoàn toàn yên tâm phải không nào.

Như vậy, bạn còn chần chờ gì nữa mà không lựa chọn dịch vụ Đặt tiệc outside tại tphcm vô cùng chuyên nghiệp và chất lượng của Nhà hàng Thoáng Việt? Nếu bạn đang ở TP. Hồ Chí Minh và đang phân vân lựa chọn đơn vị tổ chức tiệc outside cho buổi tiệc sinh nhật, họp mặt gia đình hay liên hoan công ty thì hãy đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi thông qua website: https://nhahangthoangviet.vn hoặc số hotline: 0901 38 39 40 nhé!

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcTại Sao Nên Sử Dụng Dịch Vụ Đặt Tiệc Outside Tại TpHCM Của Nhà Hàng Thoáng Việt

Tin tứcTại Sao Nên Sử Dụng Dịch Vụ Đặt Tiệc Outside Tại TpHCM Của Nhà Hàng Thoáng Việt

Tin tứcTại Sao Nên Sử Dụng Dịch Vụ Đặt Tiệc Outside Tại TpHCM Của Nhà Hàng Thoáng Việt