Tin tức

QUY TRÌNH ĐẶT TIỆC CỦA NHÀ HÀNG THOÁNG VIỆT

 

Để tổ chức tiệc thôi nôi cần có quy trình chuẩn bị chuyên nghiệp. Khách hàng và nhà hàng sẽ làm việc với nhau kỹ càng để tổ chức buổi tiệc tốt nhất.

Sau đây là các bước tiến hành tổ chức tiệc thôi nôi giữa khách hàng và nhà hàng Thoáng Việt.

Bước 1: Khách tham khảo trên web, facebook.

Khách hàng sẽ tham khảo thông tin trên website của nhà hàng. Từ chọn cơ sở tổ chức đến chọn thực đơn trong bữa tiệc. Thoáng Việt có 3 cơ sở nhà hàng, khách sẽ chọn một địa điểm. Đến thực đơn, Thoáng Việt có 31 set thức ăn cùng nhiều món ăn ba miền khác. Khách hàng sẽ chọn món ăn phù hợp với khách đến dự tiệc và phù hợp với mong  muốn của mình.

Bước 2: Trao đổi qua facebook, điện thoại.

Khách hàng và nhà hàng sẽ trao đổi trước qua facebook và điện thoại

Sau khi đã xác định sơ về địa điểm và thực đơn, khách sẽ tiến hành liên hệ trước với nhà hàng qua facebook và điện thoại. Nhà hàng sẽ trả lời mọi thắc mắc của khách hàng về dịch vụ, ưu đãi, cách tổ chức tiệc và giá chung toàn tiệc. Đặc biệt, khách hàng sẽ cho biết ngày tổ chức, và số lượng khách đến dự tiệc thôi nôi của bé. Nếu thỏa thuận được giờ và ngày tổ chức, giá cả hợp với số lượng khách, thì hai bên sẽ hẹn ngày bàn bạc chính thức.

Bước 3: Khách hàng đến nhà hàng chọn vị trí và đặt cọc.

Khách hàng đến nhà hàng chọn vị trí và đặt cọc.

Sau khi đã thống nhất về thông tin chung, khách hàng trực tiếp nhà hàng để bàn bạc chi tiết và đặt cọc. Sau khi đặt ngày tổ chức, khách hàng sẽ chọn khu vực tổ chức tiệc, các tiệc sẽ tổ chức ở lầu nào, phòng nào. Nhà hàng sẽ thiết kế bữa tiệc theo yêu cầu chung của chủ tiệc như trang trí màu chủ đạo, phong cách chính là gì, bàn ghế sắp xếp thế nào...Bên cạnh đó, Thoáng Việt có rất nhiều dịch vụ miễn phí, nhất là miễn phí khâu trang trí. Nếu khách có yêu cầu dịch vụ riêng, nhà hàng sẽ đáp ứng hết.

Bước cuối là khách sẽ đặt cọc và chờ ngày tổ chức tiệc thôi nôi của bé diễn ra.

Bước 4: Thoáng Việt bắt tay tổ chức bữa tiệc đáng nhớ cho bé

                           những hình ảnh được nhà hàng chuẩn bị cho các thiên thần

Trong khi khách hàng chờ đợi, Thoáng Việt sẽ tiến hành chuẩn bị tổ chức tiệc thôi nôi cho bé nhà bạn. Dựa vào yêu cầu của khách hàng và những dịch vụ sẵn có của mình, nhà hàng sẽ dễ dàng chuẩn bị tiệc cho các gia đình.

Thoáng Việt rất coi trọng sự chuyên nghiệp và sự phối hợp ăn ý từ hai bên trong quy trình chuẩn bị tổ chức tiệc thôi nôi. Nhà hàng Thoáng Việt luôn cố gắng thực hiện các yêu cầu từ khách hàng để chuẩn bị tiệc được tốt nhất.

NHÀ HÀNG THOÁNG VIỆT – CHUYÊN TỔ CHỨC TIỆC THÔI NÔI CHO CON YÊU CỦA BẠN

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcQUY TRÌNH ĐẶT TIỆC CỦA NHÀ HÀNG THOÁNG VIỆT

Tin tứcQUY TRÌNH ĐẶT TIỆC CỦA NHÀ HÀNG THOÁNG VIỆT

Tin tứcQUY TRÌNH ĐẶT TIỆC CỦA NHÀ HÀNG THOÁNG VIỆT