Tin tức

Phương pháp giáo dục sớm Glenn Doman – Cha mẹ là người thầy đầu tiên

 

 

 

Giáo dục sớm hiện nay đang là vấn đề đang rất được quan tâm từ các bà mẹ bởi nó có tầm quan trọng rất lớn góp phần vào sự thành công sau này của trẻ. Giáo dục sớm có ý nghĩa bồi dưỡng tố chất, qua đó giúp trẻ có sự phát triển nổi trội về cả phẩm chất trí tuệ và phi trí tuệ (tính cách, ý chí, nhân cách, thói quen sinh hoạt…). Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều phương pháp giáo dục sớm cho trẻ, kiến các bậc phụ huynh hoang mang không biết nên chọn phương pháp nào cho phù hợp với con mình. Để giúp các bậc phụ huynh dễ dàng lựa chọn hơn, hôm nay nhà hàng Thoáng Việt xin giới thiệu Phương pháp giáo dục sớm Glenn Doman – Cha mẹ là người thầy đầu tiên.

Phương pháp Glenn Doman là chương trình học mà bố mẹ chính là người thầy sẽ dìu dắt và đi theo các con trong quá trình học này. Phương pháp giáo dục sớm này do giáo sư Glenn Doman phát minh ra – cha đẻ của các phương pháp giáo dục con nhỏ và là người đặt nền móng cho việc giáo dục tại nhà.

Glenn Doman giúp sẽ phát triển toàn diện về cả thể chất, trí thông minh, trí tuệ cảm xúc và cả năng lực vượt qua nghịch cảnh qua những bài học về vận động, ngôn ngữ, lượng số và cả thế giới xung quanh. Đó đều là những kiến thức cần thiết, những hành trang quan trọng cho trẻ trong suốt chặng đường phía trước.

 

 

Thầy cô có thể tham khảo và áp dụng phương pháp này biến trường học thành nhà của chính bé giúp bé càng thoải mái hơn cho việc học tập.

Phương pháp giáo dục sớm Glenn Doman dựa trên một số nguyên tắc mà trong đó nguyên tắc đầu tiên và quan trọng nhất chính là “bố mẹ là người thầy đầu tiên và tốt nhất cho trẻ”. Vì vậy, điều mấu chốt tạo nên sự thành công của phương pháp này chính là sự đồng hành của bố mẹ cũng như thầy cô. Cùng với đó là các nguyên tắc như bắt đầu càng sớm càng tốt, khơi gợi đam mê của trẻ, ngầm khích lệ động viên, ngăn cấm trách mắng, biến khó thành dễ và cuộc sống là một trường học, không cần giáo trình, thứ tự.

Trên đây là những chia sẻ của nhà hàng Thoáng Việt về Phương pháp giáo dục sớm Glenn Doman – Cha mẹ là người thầy đầu tiên, hy vọng qua bài viết này sẽ giúp các bậc phụ huynh hiểu thêm về nhưng phướng giác dục đặc biệt này cũng như là biết các giáo dục trẻ hợp lý. Để biết thêm nhiều thông tin liên quan, vui lòng truy cập vào website: https://nhahangthoangviet.vn nhé!

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcPhương pháp giáo dục sớm Glenn Doman – Cha mẹ là người thầy đầu tiên

Tin tứcPhương pháp giáo dục sớm Glenn Doman – Cha mẹ là người thầy đầu tiên

Tin tứcPhương pháp giáo dục sớm Glenn Doman – Cha mẹ là người thầy đầu tiên