Tin tức

Phòng hội nghị miễn phí tiêu chuẩn tại Tp.HCM

Sử dụng phòng họp, phòng hội nghị tiếp đón khách hàng hoặc đào tạo cho doanh nghiệp là xu hướng chung của nhiều doanh nghiệp. Nhà hàng Thoáng Việt cung cấp không gian phòng hội nghị miễn phí, họp, hội thảo. Dịch vụ ăn uống, dịch vụ cà phê, thiết bị trình chiếu và các thiết bị khác cũng có sẵn để đảm bảo sự kiện diễn ra một cách hoàn hảo và thành công nhất.

Hệ thống Nhà hàng Thoáng Việt đã đầu tư và xây dựng mô hình phòng hội thảo mang tính quy mô và mức độ chuyên nghiệp bậc nhất khu vực Tp.HCM.

Hội nghị không đơn giản chỉ là một cuộc họp hàng năm của công ty hay một tổ chức mà nó còn là cơ hội giao lưu giữa mọi người với nhau. Chính vì vậy, việc lựa chọn một địa điểm ngoài nơi làm việc để tổ chức bữa tiệc hội nghị đó, nghĩa là kết hợp giữa các cuộc họp và các buổi liên hoan là hết sức cần thiết.

Hệ thống Nhà hàng Thoáng Việt đã đầu tư và xây dựng mô hình phòng hội thảo mang tính quy mô và mức độ chuyên nghiệp bậc nhất khu vực Tp.HCM. Đáp ứng nhu cầu thuê phòng cho các sự kiện hội nghị hội thảo với quy mô lớn cùng trang thiết bị và quy trình tổ chức chuyên nghiệp của các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp tại khu vực Tp. HCM.

Thoáng Việt là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp dịch vụ cho thuê phòng hội nghị miễn phí uy tín được thiết kế hiện đại, ấn tượng. Với hệ thống âm thanh và ánh sáng tối tân, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, cùng nhiều mẫu trang trí bàn tiệc và thực đơn đa dạng cho bạn lựa chọn, Thoáng Việt là địa điểm tuyệt vời cho các nhà tổ chức sự kiện.

Không những thế tất cả các dịch vụ dành cho hội thảo đều được thiết kế thuận tiện trong một không gian hoàn hảo, linh hoạt, với lối vào và khu đỗ xe riêng biệt. Lối vào độc lập cho phép các nhóm lớn có thể nhận phòng riêng và có trải nghiệm cá nhân hóa.

Với đội ngũ nhân sự có nhiều năm kinh nghiệm Thoáng Việt mang đến dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp, khách hàng hài lòng, giá tốt nhất thị trường.

Hệ thống Nhà hàng Thoáng Việt trang bị phòng, sảnh cùng khuôn viên rộng được trang bị hiện đại, có khả năng hệ thống hoá cao cùng hệ thống dịch vụ hỗ trợ đầy đủ, đa dạng; Thoáng Việt cho thuê phòng hội nghị miễn phí,  đáp ứng tổ chức đồng thời nhiều loại hình hội nghị, hội thảo, triển lãm, biểu diễn, tiệc...có lượng khách tham dự cùng một thời điểm lên đến hàng ngàn người, với các yêu cầu cao nhất.

Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp dịch vụ tổ chức dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, tiệc cưới, tiệc thôi nôi, sinh nhật, hội, họp… chúng tôi hiện đang sở hữu hệ thống các hội trường bao gồm âm thanh, ánh sáng, trang thiết bị hội trường lịch sự, hiện đại có sức chứa lớn sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu cho quý khách muốn thuê hội trường để tổ chức các buổi họp hội nghị hội thảo, sự kiện… với đội ngũ nhân sự có nhiều năm kinh nghiệm Thoáng Việt mang đến dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp, khách hàng hài lòng, giá tốt nhất thị trường.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Nhà Hàng THOÁNG VIỆT - chuyên tiệc THÔI NÔI - Hotline: 0901 38 39 40

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 078.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3 :  43/4 Thành Thái,p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

Chi nhánh 4: 113-115 Nguyễn Thị Thập, p.Tân Hưng, Q.7 (khu Himlam)  0909 710 121

Chi nhánh 5: 180 Độc Lập P. Tân Thành Q. Tân phú  - ĐT:  0932 765 886

 

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcPhòng hội nghị miễn phí tiêu chuẩn tại Tp.HCM

Tin tứcPhòng hội nghị miễn phí tiêu chuẩn tại Tp.HCM

Tin tứcPhòng hội nghị miễn phí tiêu chuẩn tại Tp.HCM