Tin tức

Ở đâu tại TPHCM tổ chức tiệc thôi nôi cho bé

Tổ chức tiệc thôi nôi cho bé tại TPHCM đang là dịch vụ thịnh hành hiện nay, chọn đặt tiệc ở đâu độc đáo và hoành tráng là câu hỏi khiến bố mẹ đau đầu. Thông thường, bố mẹ có thể đặt tiệc tại nhà hàng và thuê đội ngũ décor trang trí bữa tiệc. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một địa chỉ uy tín cung cấp các dịch vụ tổ chức tiệc thôi nôi cho bé với giá thành hợp lý.

Cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc thôi nôi tốt nhất

Thoáng Việt – chuyên tổ chức tiệc thôi nôi tại TPHCM, là đơn vị uy tín nhất hiện nay, chuyên cung cấp dịch vụ tiệc thôi nôi trọn gói cho bé theo chủ đề, thay cho tiệc thôi nôi truyền thống. Tiệc xinh - giá tốt, bố mẹ có thể hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tổ chức tiệc thôi nôi cho bé

Tổ chức tiệc thôi nôi cho bé tại Thoáng Việt TPHCM có ưu điểm gì?

Trước đây ở TPHCM, bố mẹ thường lựa chọn địa điểm tổ chức thôi nôi cho bé tại nhà, đặt bánh sinh nhật và mời một số người thân và bạn bè của bé tới tham dự. Một bữa tiệc ấm cúng luôn là tiêu chí ưu tiên khi bố mẹ tổ chức thôi nôi cho bé. Tuy nhiên, với nhịp sống hiện đại, bố mẹ quay cuồng với công việc, không có nhiều thời gian bên con nên mong muốn tổ chức một bữa tiệc lung linh, khác biệt, là dấu ấn mới giúp gia đình và bé yêu cảm thấy gắn kết và hạnh phúc hơn.

Thoáng Việt hiểu được điều bố mẹ đang lo âu, chính vì vậy, dịch vụ tổ chức tiệc thôi nôi tại TPHCM tiết kiệm thời gian và tiền bạc, phù hợp với nhu cầu của mọi gia đình. Với ưu điểm, Thoáng Việt vừa là nhà tư vấn tổ chức tiệc thôi nôi cho bé đi tiên phong tại TPHCM, món ăn ngon, décor trang trí thôi nôi cho bé mọi lứa tuổi mà còn là cung cấp các dịch vụ thôi nôi trọn gói bao gồm đặt tiệc ăn uống,chuẩn bị bánh sinh nhật và cupcake, đồ décor trang trí, vận chuyển, setup và thu dọn đồ miễn phí,mọi công đoạn trong chương trình "tiệc thôi nôi của bé” sẽ được đầu tư – chuẩn bị tỉ mỉ nhất.

Với phương châm, “Thoáng Việt là người hiểu rõ các bé nhất, biết các bé thích gì, muốn gì”, ekip và đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn để bố mẹ lựa chọn được gói dịch vụ phù hợp cho bé yêu nhà mình. Hiện tại, Thoáng Việt có rất nhiều gói dịch vụ tổ chức tiệc thôi nôi cho bé với mức giá từ thấp đến cao để bố mẹ yên tâm lựa chọn. Đối với tiệc thôi nôi bố mẹ hoàn toàn miễn phí các gói trang trí tiệc thôi nôi của Thoáng Việt.

Với nhiều gói dịch vụ tốt, đa dạng, Thoáng Việt tự hào là nơi bạn gửi gắm ước mơ lưu giữ kỉ niệm đẹp nhất dành cho bé yêu. Bạn có thể tham khảo các gói dịch vụ tổ chức tiệc thôi nôi cho bé tại Thoáng Việt TPHCM.

Công ty TNHH Nguyễn Trần Di

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3:43/4 Thành Thái,p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcỞ đâu tại TPHCM tổ chức tiệc thôi nôi cho bé

Tin tứcỞ đâu tại TPHCM tổ chức tiệc thôi nôi cho bé

Tin tứcỞ đâu tại TPHCM tổ chức tiệc thôi nôi cho bé