Tin tức

Nơi tổ chức tiệc thôi nôi TPHCM

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi TPHCM. Bạn đang lúng túng khi không biết chọn nơi nào để tổ chức tiệc thôi nôi cho con em của mình. Vậy hãy lựa chọn ngay nhà hàng Thoáng Việt của chúng tôi.

Thoáng Việt là một trong những địa điểm tổ chức tiệc thôi nôi TPHCM cho bé chất lượng và được đánh giá cao. Nhà hàng Thoáng Việt sở hữu không gian thoáng mát, trang nhã, gần gũi. Đây là địa điểm lý tưởng để tổ chức những buổi tiệc thôi nôi, sinh nhật cho các bé cùng gia đình. Nhà hàng Thoáng Việt sở hữu không gian sân vườn, không gian phòng tiệc lớn và không gian phòng riêng tư, phù hợp với gu riêng của từng gia đình.

Đặc biệt, bên cạnh dịch vụ trang trí sảnh tiệc theo yêu cầu, phục vụ ăn uống, nhà hàng Thoáng Việt còn mang đến dịch vụ chụp hình miễn phí cho các bé, giúp gia đình bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc tuyệt vời trong ngày sinh nhật.

tiệc thôi nôi TPHCM

Là một trong những địa điểm tổ chức tiệc thôi nôi TPHCM cho bé rất được yêu thích. Nếu bạn muốn tổ chức một buổi tiệc sinh nhật trọn vẹn, hoàn hảo cho trẻ, có đầy đủ những món ăn đặc sắc để thiết đãi bạn bè và họ hàng hai bên, thì nhà hàng Thoáng Việt sẽ là địa điểm lý tưởng nhất.

Giống như những địa điểm khác tổ chức tiệc thôi nôi TPHCM, nhà hàng cũng hỗ trợ việc lên ý tưởng trang trí không gian cho buổi tiệc. Menu đồ ăn được phục vụ tại nhà hàng Thoáng Việt cũng rất đa dạng và phong phú, đầy đủ các món ăn đặc sắc để tạo nên một bữa tiệc sinh nhật đúng nghĩa và hoàn hảo. Đến với nhà hàng Thoáng Việt, gia đình bạn sẽ được đáp ứng đủ các dịch vụ tuyệt vời như khu vui chơi cho các bé, thưởng thức ẩm thực 3 miền, trang trí tiệc miễn phí, dàn karaoke theo yêu cầu...

Bên cạnh đó, nhà hàng tiệc thôi nôi TPHCM Thoáng Việt có đủ những dịch vụ đi kèm như hoạt náo viên, MC chú hề, biểu diễn ảo thuật… để bữa tiệc sinh nhật của bé trở nên thật hoàn hảo.

tiệc thôi nôi TPHCM

Với mong muốn cùng các bố mẹ tạo một dấu ấn sinh nhật đầu đời khó phai cho con yêu cùng nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, từ thời điểm khai trương cho đến nay, nhà hàng Thoáng Việt chuyên tiệc thôi nôi TPHCM đã tổ chức thành công rất nhiều buổi tiệc sinh nhật, thôi nôi… không chỉ mang lại niềm vui ngọt ngào cho bé mà còn giải tỏa nỗi lo âu cho các bố mẹ.

Nếu có nhu cầu vệ tiệc thôi nôi TPHCM cho con trẻ, hãy nhanh tay liên hệ ngay với chúng tôi qua website nhahangthoangviet.vn để được tư vấn và nhận ngay những chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất.

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcNơi tổ chức tiệc thôi nôi TPHCM

Tin tứcNơi tổ chức tiệc thôi nôi TPHCM

Tin tứcNơi tổ chức tiệc thôi nôi TPHCM