Tin tức

Nơi tổ chức tiệc thôi nôi Phú Nhuận

Việc lựa chọn nhà hàng để tổ chức tiệc thôi nôi cho bé giờ đây đã không còn là vấn đề khó khăn đối với các bậc phụ huynh nữa. Bởi lẽ trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở tổ chức tiệc thôi nôi Phú Nhuận nói riêng và trên địa bàn TPHCM nói chung. Tuy nhiên việc lựa chọn nhà hàng uy tín, có chất lượng là điều không phải dễ dàng gì.

Nhà hàng Thoáng Việt là nơi tổ chức tiệc thôi nôi Phú Nhuận được rất nhiều phụ huynh an tâm lựa chọn mừng sinh nhật cho con của mình. Thoáng Việt có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên nhiều phương diện.

Không gian nhà hàng vô cùng thoáng mát với nhiều cây xanh, tạo cảm giác thoải mái cho quý khách hàng đến với nơi đây.

tổ chức tiệc thôi nôi Phú Nhuận

Thực đơn phong phú, đa dạng giúp bạn có thể tối đa sự lựa chọn của mình, được chế biến từ những nguyên liệu sạch, tươi, ngon, góp phần làm nên món ăn với hương vị đặc sắc riêng của nhà hàng. Bạn nên lựa chọn những món đặc trưng tại nhà hàng để bữa tiệc của bạn thêm chất lượng, gây ấn tượng với người tham dự.

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhân viên nhiệt tình, thân thiện, tận tâm sẽ giúp cho bạn có sự thoải mái nhất...Sẽ dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều khi bạn chọn nhà hàng Thoáng Việt – nơi tổ chức tiệc thôi nôi Phú Nhuận, vừa sang trọng, vừa chu đáo và chuyên nghiệp.

Ngoài ra nhà hàng Thoáng Việt còn là nơi cung cấp đa dạng các dịch vụ cho buổi tiệc thôi nôi của bé như thiết kế không gian theo màu sắc bé ưa thích, bàn trang trí đẹp mắt, có khu vui chơi riêng cho bé, các tiết mục biểu diễn cùng chú hề vui nhộn, vừa có tiệc set menu vừa có tiệc buffet, đáp ứng mọi nhu cầu của quý phụ huynh.

tổ chức tiệc thôi nôi Phú Nhuận

Nhà hàng Thoáng Việt không chỉ là nơi tổ chức tiệc thôi nôi Phú Nhuận mà còn có chi nhánh hệ thống ở các quận khác trên địa bàn TPHCM như quận Gò Vấp, quận 7, quận Tân Phú, quận 10.  Bạn hoàn toàn thuận lợi để ghé các chi nhánh của nhà hàng để đặt tiệc.

Với sự hiểu rõ tấm lòng của các bậc cha mẹ, Thoáng Việt sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất khi lựa chọn tổ chức tiệc thôi nôi Phú Nhuận tại đây. Mỗi năm Thoáng Việt tổ chức hàng nghìn tiệc thôi nôi cho các bé mang đến niềm vui cho hàng triệu gia đình chúng tôi tự tin khẳng định về chất lượng và cách phục vụ sẽ làm hài lòng phụ huynh khó tính nhất.

Để nhận được sự tư vấn miễn phí cũng như những ưu đãi hấp dẫn khi tổ chức tiệc thôi nôi Phú Nhuận tại nhà hàng Thoáng Việt vui lòng liên hệ với chúng tôi qua website nhahangthoangviet.vn.

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcNơi tổ chức tiệc thôi nôi Phú Nhuận

Tin tứcNơi tổ chức tiệc thôi nôi Phú Nhuận

Tin tứcNơi tổ chức tiệc thôi nôi Phú Nhuận