Tin tức

NƠI TỔ CHỨC TIỆC THÔI NÔI CHO BÉ

bàn gallery dễ thương cho bé

 

Hãy tưởng tượng về một nơi tổ chức tiệc thôi nôi dành cho bé yêu nhà bạn, bạn nghĩ đó là một nơi như thế nào? Hãy xem nhà hàng Thoáng Việt có đáp ứng được những mong muốn đó của bạn hay không nhé.  

Nhà hàng Thoáng Việt có những dịch vụ gì để tổ chức một tiệc thôi nôi dành cho bé yêu nhà bạn?

Nhà hàng Thoáng Việt – Nơi chuyên tổ chức tiệc thôi nôi cho các bé

 

Nhà hàng Thoáng Việt – nơi chuyên tổ chức tiệc thôi nôi cho các bé

Thoáng Việt là một trong những nhà hàng đầu tiên đi chuyên sâu về mô hình tổ chức tiệc thôi nôi tại TPHCM. Vì vậy nhà hàng luôn dành hết trái tim trong từng dịch vụ

-         quan tâm đến khách mời của chủ tiệc bằng những món ăn được chọn lọc

-         Tặng trang trí tiệc thôi nôi theo phong cách hiện đại để bố mẹ có thể lưu lại những hình ảnh thật lung linh dễ thương cho con yêu.

-         Tặng những chiếc bánh cupcake xinh xắn thơm ngon để các bé tham dự tiệc được thưởng thức ngon miệng và an toàn.

-         Tặng thiệp mời được đầu tư thiết kế rất dễ thương

-         Có khu vui chơi an toàn cho các bé để khách mời an tâm trò chuyện

-         giá cả hợp lý.

-         Tặng chạy slide bằng máy chiếu chất lượng

Nhà hàng Thoáng Việt – Nơi lưu giữ khoảnh khắc quan trọng của cả gia đình

Điều bạn mong muốn nhất khi tổ chức tiệc thôi nôi cho bé yêu của mình là gì? Chính là đánh dấu một bước ngoặc lớn trong tuổi đời của bé. Thôi nôi có nghĩa là bé đã không còn nằm nôi nữa, bé đã lớn và bắt đầu khám phá thế giới. Người lớn sẽ cám ơn bà mụ đã giúp bé ra đời khỏe mạnh và cảm tạ trời phật đã che chở cho bé. Đồng thời cả gia đình cũng cầu xin sự bình yên, an lành đến với béClick and drag to move

Nhà hàng Thoáng Việt sẽ  lưu giữ khoảnh khắc quan trọng của cả gia đình

Tiệc thôi nôi là nét văn hóa truyền thống của dân tộc ta. Mọi gia đình đều xem trọng lễ thôi nôi duy nhất của bé và mong muốn buổi tiệc diễn ra suông sẻ. Nhà hàng Thoáng Việt hiểu được sự quan trọng đó nên đã cố gắng tổ chức những buổi tiệc ấm cúng nhất. Nhà hàng Thoáng Việt biết rằng, đây không chỉ là buổi tiệc của riêng bé, mà còn là dịp mà gia đình và bạn bè gặp nhau, lưu giữ khoảnh khắc đầy ý nghĩa này.

Với dịch vụ chuyên sâu và sự cảm nhận sâu sắc mong muốn của khách hàng, Thoáng Việt đã và đang là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình.

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcNƠI TỔ CHỨC TIỆC THÔI NÔI CHO BÉ

Tin tứcNƠI TỔ CHỨC TIỆC THÔI NÔI CHO BÉ

Tin tứcNƠI TỔ CHỨC TIỆC THÔI NÔI CHO BÉ