Tin tức

Nơi nào được xem là tổ chức tiệc thôi nôi tốt nhất tại phú nhuận

Bạn đang ở Phú Nhuận, Bạn muốn tìm một nơi ở gần mình để tổ chức tiệc thôi nôi cho thiên thần nhí. Sẽ rất khó đấy nếu như chưa biết đến nhà hàng chuyên tổ chức tiệc thôi nôi tốt nhất tại Phú Nhuận – nhà hàng Thoáng Việt. Không có một nhà hàng nào trên địa bàn Phú Nhuận mà chuyên về tiệc thôi nôi cho bé cả. Hoạt động trong ngành này cũng được kha khá thời gian để đủ biết được những yếu tố nào mà các ba mẹ lo lắng, boăn khoăn cũng như những yếu tố nào tốt nhất góp phần tạo nên một buổi tiệc thôi nôi thành công. Kinh nghiệm của nhà hàng Thoáng Việt cũng đủ để xử lý hết mọi vấn đề xảy ra, làm hài lòng biết bao nhiêu phụ huynh và để lại nhiều kỷ niệm đẹp cho bé và gia đình.

Sau đây chúng ta sẽ tìm hiểu những điểm nổi bật – khác biệt mà chỉ có nhà hàng Thoáng Việt nơi tổ chức tiệc thôi nôi tốt nhất Phú Nhuận có nhé.

 

Điạ điểm của Nhà hàng Thoáng Việt

 

Ngoài chi nhánh ở Phú Nhuận ra thì nhà hàng Thoáng Việt hiện nay còn đặt tại nhiều quận ở các trung tâm thành phố để tiện việc di chuyển cho khách hàng, nhất là khi giao thông ở TPHCM quá phức tạp, mà hầu hết những buổi tiệc thôi nôi đều tổ chức lúc chiều tối trùng khớp với khung giờ kẹt xe trong thành phố nên việc chọn vị trí gần khu nhà ở của mình là việc rất cần thiết và thuận lợi cho khách mời.

Các chi nhánh của nhà hàng Thoáng Việt:

 

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q. Phú Nhuận, TPHCM. – ĐT: 08.6684.6666 – 078.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp,TPHCM – ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3: 43/4 Thành Thái, P14, Q.10,TPHCM – ĐT: 0984456781

Chi Nhánh 4: 113 -115 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Hưng, Q.7 (Khu Him Lam) – ĐT: 0909 710121

Chi nhánh 5: 180 Độc Lập, P. Tân Thành, Q. Tân Phú – ĐT: 0932765886

Chuyên môn set up và trang trí sảnh

 

Với khá nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thì việc mà để set up một buổi tiệc thôi nôi từ đơn giản đến phức tạp là điều dễ dàng. Tùy vào sở thích của gia đình và bé yêu mà chúng tôi sẽ lên concept phù hợp, trang trí thật lộng lẫy, đáng yêu nhất cho các bé. Việc trang trí này chiếm một phần rất quan trọng trong buổi tiệc thôi nôi, không gian có ấm cúng , hạnh phúc và đẹp thì mới thu hút được khách mời. Chúng tôi thường xuyên nhập về rất nhiều loại vật liệu trang trí phong phú, đa dạng cho các bé, thường xuyên sáng tạo những không gian đặc biệt để ấn tượng lâu dài về một buổi tiệc thôi nôi hoành tráng. Không gian mở ngoài trời cũng được nhà hàng đầu tư công phu tất cả đều toát lên nơi đây là tổ chức tiệc thôi nôi tốt nhất tại Phú Nhuận.

Thực đơn món ăn và an toàn trong chế biến

 

Với đa dạng các loại món ăn từ 3 miền của đất nước, nhà hàng sẽ mang lại cho quý khách hàng những hương vị thơm ngon đậm chất quê nhà, ngoài ra nêu khách hàng nào muốn Tây một chút thì nhà hàng chúng tôi cũng đáp ứng được. Tuy nhiên hầu hết những khách hàng tới đây đều muốn thưởng thức hương vị quê nhà hơn theo đúng nghĩa của cái tên nhà hàng “ Thoáng Việt”. Ngoài ra nguồn nguyên liệu thực phâm được chọn kỹ càng qua từng các khâu và chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Nhân viên phục và đối đãi của nhà hàng

 

Điều này cũng rất quan trọng để gây dựng nên một nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi tốt nhất tại Phú Nhuận, nhiều khách hàng họ chỉ đánh giá một nhà hàng qua việc nhân viên phục vụ ở đó như thế nào, cách tiếp đãi, đối xử của quản lý ra sao khi chỉ mới làm việc với nhà hàng khi chưa ký kết hợp đồng chính thức. Chỉ cần có một thái độ không đúng đắn, văn minh, không tôn trọng khách hàng thì lập tức dù có chưa biết bên trong ra sao thì khách hàng cũng sẽ lựa chọn một nơi khác. Tuy nhiên tại Thoáng Việt, chúng tôi luôn đào tạo đội ngũ nhân viên về các nghiệp vụ nhà hàng thường xuyên, nhắc nhở và chỉ tận tình những gì còn thắc mắc. Xử lý và nghiêm khắc phạt những hành động có ý xúc phạm tới khách hàng và đuổi việc nếu như làm việc không tận tâm với ngề. Đừng chỉ vì con sâu mà làm rầu nồi canh. Ngược lại chúng tôi cũng đưa ra rất nhiều quyền lợi cho nhân viên, tạ điều kiện tốt nhất cho họ làm việc.

 

 

Những thông tin trên đã đủ để khách hàng lựa chọn Thoáng Việt là nơi tổ tổ chức tiệc thôi nôi tốt nhất tại Phú Nhuận chưa. Hãy để các bé có một bữa thôi nôi vui chơi thật thoải mái và đem lại những kỉ niệm đẹp sau này cho các bậc bố mẹ sinh thành, họ đã vất vả nuôi lớn con mình như thế nào nhé. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng truy cập Website https://nhahangthoangviet.vn xem những phản hồi tích cực của khách hàng cũ và liên hệ đặt tiệc nhé.

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcNơi nào được xem là tổ chức tiệc thôi nôi tốt nhất tại phú nhuận

Tin tứcNơi nào được xem là tổ chức tiệc thôi nôi tốt nhất tại phú nhuận

Tin tứcNơi nào được xem là tổ chức tiệc thôi nôi tốt nhất tại phú nhuận