Tin tức

Nơi Cho thuê phòng họp miễn phí tại Sài Gòn uy tín nhất?

Bạn hông biết địa điểm Cho thuê phòng họp miễn phí tại Sài Gòn ở đâu uy tín với chi phí tốt nhất? Bạn đang quan tâm đến vấn đề này thì cùng tham khảo ngay bài viết tư vấn của chúng tôi dưới đây sẽ tư vấn cụ thể cho quý khách biết rõ nhé.

 

 

Hiện nay nhu cầu tìm nơi Cho thuê phòng họp miễn phíở Sài Gòn rất nhiều từ những tổ chức hay doanh nghiệp rất nhiều, vì thế rất nhiều công ty đang có nhu cầu này nhưng không biết là nên chọn dịch vụ thuê phòng họp ở đâu tốt nhất cũng như giá cả hợp lý, phải chăng hơn nữa là chất lượng phục vụ phải tốt nhất.

Hiện nay Thoáng Việt chúng tôi có cung cấp dịch vụ cho thuê phòng họp với chất lượng phục vụ tốt nhất. Phòng họp của chúng tôi hiện tại có độ rộng cũng như trang thiết bị hiện đại đủ đề đáp ứng nhu cầu cho khách hàng khi thuê phòng họp tại đây.

 

 

Phòng họp của chúng tôi hiện tại thì có diện tích đủ rộng và có độ thoáng mát và ánh sáng rất tốt cho mọi người khi tham dự phòng họp của chúng tôi. Tùy vào nhu cầu của mỗi doanh nghiệp, công ty, tổ chức khác nhau mà sẽ chọn gói phòng họp khác nhau, quý khách hoàn toàn có thể an tâm vì trước khi chọn phòng họp chúng tôi.

Với nhu cầu thuê phòng họp tại Sài Gòn thì quý khách sẽ được xem cơ sở vật chất phòng họp chúng tôi và có quyết định là chọn thuê phòng họp không. Nhiều người thắc mắc là trong quá trình thuê phòng họp có được hỗ trợ về kỹ thuật hoặc khắc phục sự cố không. Chúng tôi xin trả lời là trong quá trình thuê phòng họp thì quý khách sẽ được chúng tôi hỗ trợ đầy đủ nhé.

Chi phí thuê phòng họp của chúng tôi hoàn toàn đảm bảo phải chăng phù hợp với nhu cầu của quý khách, nhiều phòng họp với diện tích và trang thiết bị đầy đủ phù hợp. Trong quá trình thuê phòng họp thì quý khách có thể kêu thêm các dịch vụ Tea Break hay hay ăn trưa.

 

 

Với mức giá chắc chắn sẽ phù hợp với mọi người đồng thời món ăn sẽ ngon và rất bổ dưỡng và mọi người sẽ ăn ngon miệng luôn đó.

Quý khách muốn thuê phòng họp tại Sài Gòn thì có thể tham khảo thông tin chi tiết về phòng họp của chúng tôi tại Thoáng Việt nha, đồng thời khi liên hệ trực tiếp chúng tôi sẽ đưa bảng báo giá cũng như tư vấn cho quý khách chi tiết từng gói Cho thuê phòng họp miễn phí cũng như cho quý khách xem từng phòng họp của chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Nhà Hàng THOÁNG VIỆT - chuyên tiệc THÔI NÔI - Hotline: 0901 38 39 40

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 078.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3:  43/4 Thành Thái, p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

Chi nhánh 4: 113-115 Nguyễn Thị Thập, p.Tân Hưng, Q.7 (khu Himlam)  0909 710 121

Chi nhánh 5: 180 Độc Lập P. Tân Thành Q. Tân phú - ĐT:  0932 765 886

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcNơi Cho thuê phòng họp miễn phí tại Sài Gòn uy tín nhất?

Tin tứcNơi Cho thuê phòng họp miễn phí tại Sài Gòn uy tín nhất?

Tin tứcNơi Cho thuê phòng họp miễn phí tại Sài Gòn uy tín nhất?