Tin tức

Những vấn đề cần quan tâm khi đặt tiệc thôi nôi

Thôi nôi là phong tục lâu đời tại Việt Nam, nó là nét văn hóa đặc trưng của người Việt. Tiệc thôi nôi được tổ chức nhằm mừng sinh nhật một tuổi của các bé yêu, nó thể hiện niềm hạnh phúc của cha mẹ. Chính vì vậy vấn đề đặt tiệc thôi nôi luôn được quan tâm hàng đầu từ xưa cho đến nay.

Để có được một bữa tiêc thôi nôi mang đầy ý nghĩa, các bậc phụ huynh nên chú ý đến các vấn đề sau:

  1. Lên danh sách khách mời

Để đặt tiệc thôi nôi thành công, trước hết bạn nên lên danh sách và số lượng khách mời trong bữa tiệc, để có thể chọn một không gian đủ rộng. Đồng thời việc này giúp bạn kiểm soát được chi phí rất nhiều.

đặt tiệc thôi nôi

  1. Ý tưởng trang trí

Có rất nhiều ý tưởng trang trí để bạn lựa chọn trong việc đặt tiệc thôi nôi bé theo một chủ đề nhất định và phải thu hút được sự chú ý và yêu thích của các bé. Bạn có thể trang trí bữa tiệc bằng bóng bay, kẹo que, bánh quy,…đây đều là những vật các bé rất thích ,vừa đẹp mắt lại vừa có thể ăn được.

  1. Địa điểm tổ chức

Dù là tổ chức tiệc ở đâu chăng nữa tại nhà hay nhà hàng thì việc có một không gian thoáng đãng, an toàn và sạch sẽ để bé có thể thoái mái vui chơi là hết sức quan trọng. Bạn có thể tham khảo các không gian đặt tiệc thôi nôi của nhà hàng Thoáng Việt rất thoáng mát, rộng rãi,…luôn được sự yêu thích của nhiều quý khách hàng.

đặt tiệc thôi nôi

  1. Món ăn trong bữa tiệc

Việc chuẩn bị đồ ăn rất quan trọng, vì các con còn nhỏ, không phải thức ăn nào các con cũng ăn được, có những thức ăn còn có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của các con. Vì vậy trước khi đặt tiệc thôi nôi, bạn cũng nên hỏi bố mẹ của các bé sẽ đến tham dự xem chúng có thích ăn gì hay có bị dị ứng với gì không để chuẩn bị cho chu đáo. Chuẩn bị đồ ăn nhẹ, trái cây nên cắt nhỏ, chọn bánh quy hình que và thêm một vài loại bánh có hình dáng độc đáo để các bé ăn ngon miệng.

  1. Trò chơi trong bữa tiệc

Để thu hút sự chú ý cũng như sự thích thú của các bé thì bạn cũng nên tổ chức một vài trò chơi khi đặt tiệc thôi nôi. Bạn cần chuẩn bị đầy đủ cho khu vui chơi một ít đồ chơi đáng yêu như thú bông hay một chú hề để cùng bé chơi đùa.

Tình cảm gia đình luôn là thứ quý giá và đáng trân trọng nhất. Hãy để nhà hàng Thoáng Việt giúp bạn gắn kết thêm tình cảm gia đình trong bữa tiệc thôi nôi đầy ý nghĩa của con mình nhé. Liên hệ nhahangthoangviet.vn để biết thêm thông tin chi tiết về đặt tiệc thôi nôi cho bé!

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcNhững vấn đề cần quan tâm khi đặt tiệc thôi nôi

Tin tứcNhững vấn đề cần quan tâm khi đặt tiệc thôi nôi

Tin tứcNhững vấn đề cần quan tâm khi đặt tiệc thôi nôi