Tin tức

Những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ Cho thuê phòng họp tại tphcm của Thoáng Việt

 

Đối với bất kỳ công ty nào thì phòng họp giữ một vai trò vô cùng quan trọng, tuy nhiên không phải công ty nào, đặc biệt là những công ty nhỏ cũng có một không gian đủ rộng rãi, đầy đủ các trang thiết bị cần thiết để phục vụ cho buổi họp. Nhận thấy thực tế này, nhà hàng Thoáng Việt chúng tôi hiện nay cung cấp tới cho các quý công ty một giải pháp không gian vo cùng hữ ích và cần thiết, đó là Cho thuê phòng họp tại tphcm. Thoáng Việt đang cho thuê phòng họp giá tốt tại Tp.HCM.

 

 

Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ Cho thuê phòng họp tại tphcm vô cùng uy tín và chuyên nghiệp. Thoáng Việt chúng tôi cung cấp cho quý khách dịch vụ phòng họp chất lượng tốt nhất với phong cách vô cùng chuyên nghiệp và giá cả cũng rất phải chăng. Khi sử dụng phòng họp của chúng tôi, quý khách sẽ được hưởng những ưu điểm như sau:

- Phòng họp có sức chứa đa dạng: Chúng tôi cung cấp nhiều phòng họp với những diện tích khác nhau với sức chứa khác nhau, vì thế tùy theo tính chất của cuộc meeting đó mà quý khách có thể lựa chọn phòng họp sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

- Phòng họp với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại: Đối với các phòng họp chúng tôi đều thiết kế vô cùng chuyên nghiệp với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại để phục vụ trong suốt cuộc họp. Các thiết bị ở đây có thể kể đến như: Máy chiếu với độ phân giải cao cho hình ảnh cực sắc nét, hệ thống đàm thoại hội nghị hiện đại, loa mic, ánh sáng, wifi tốc độ cao, … Tất cả thiết bị đều được đảm bảo luôn trong tình trạng sẵn sàng để phục vụ tốt nhất các cuộc họp.

 

 

- Thời gian thuê linh động: Khách hàng có thể thuê theo giờ hoặc làm hợp đồng thuê cố định theo tháng, theo năm sao cho phù hợp nhất với mục đích sử dụng.

- Chi phí hợp lý: Chúng tôi mang đến cho khách hàng rất nhiều gói dịch vụ khác nhau cho quý khách có thể thoải mái và linh hoạt lựa chọn. Nhìn chung chi phí thuê phòng họp tại Thoáng Việt khá hợp lý, rất tương xứng với chất lượng không gian.

Trên đây là một số thông tin bạn có thể chưa biết về Cho thuê phòng họp tại tphcm của Thoáng Việt chúng tôi. Vậy nếu quý khách có nhu cầu thuê phòng họp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi thông qua website: http://nhahangthoangviet.vn/ để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất nhé!

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcNhững ưu điểm khi sử dụng dịch vụ Cho thuê phòng họp tại tphcm của Thoáng Việt

Tin tứcNhững ưu điểm khi sử dụng dịch vụ Cho thuê phòng họp tại tphcm của Thoáng Việt

Tin tứcNhững ưu điểm khi sử dụng dịch vụ Cho thuê phòng họp tại tphcm của Thoáng Việt