Tin tức

Những Ưu Đãi Khi Đặc Tiệc Thôi Nôi Tại Nhà Hàng Thoáng Việt

 

Tiệc thôi nôi là một ngày rất quan trọng trong tuổi thơ các bé. Đây không chỉ là ngày các con chọn đồ vật đoán tương lai mà còn là dịp để con “chính thức ra mắt” bà con, họ hàng cùng bao người. Cho nên, việc tổ chức tiệc thôi nôi luôn khiến bao cặp bố mẹ chú trọng. Ba mẹ luôn phải đắn đo suy nghĩ việc phải đặc tiệc thôi nôi cho con mình ở đây để vừa có một bữa tiệc hoành tráng, vừa ấm áp, vừa trọn vẹn lại vừa tiết kiệm chi phí. Để giúp ba mẹ dễ dàng trong việc lựa chọn nơi đặc tiệc thôi nôi uy tín, chất lượng nhưng lại giúp tiết kiệm tối đa chi phí, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với ba mẹ chủ đề “Những ưu đãi khi đặc tiệc thôi nôi tại Nhà Hàng Thoáng Việt”.

 

 

Nhà Hàng Thoáng Việt, nơi chuyên tổ chức tiệc thôi nôi cho trẻ là một trong những nhà hàng hàng đầu được các bậc phụ huynh tin yêu. Khi đặc tiệc thôi nôi ở Thoáng Việt, quý khách sẽ được trãi nghiệm một buổi tiệc thôi nôi được tổ chức trong một không gian rộng rãi, thoáng đảng, trang thiết bị cùng hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại để giúp quan khách có thể cảm nhận được sự thoải mái nhất. không gian buổi tiệc sẽ được Thoáng Việt hỗ trợ trang trí và gợi ý những ý tưởng trang trí độc đáo, để phù hợp nhất với sở thích của bé yêu.

Quý khách sẽ được trãi nghiệm những chương trình giải trí vui nhộn dành cho trẻ như những khu vui chơi gải trí vui nhộn, đáng yêu và dành người lớn như những chương trình ca nhạc… Đồng thời với những khách hàng đặc tiệc thôi nôi tại Thoáng Việt sẽ phải thật sự hài lòng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp của nhà hàng cùng với hệ thống thực đơn bắt mắt, đa dạng, phù hợp với 3 miền, cho quý khách có được một buổi tiệc thôi nôi đúng nghĩa và trọn vẹn.

Thoáng Việt luôn hiểu được tâm lý và mối lo ngại của các bậc phụ huynh, nên ngoài việc chuẩn bị những không gian phong ấp, thực đơn, chương trình giải trí, phong cách phục vụ… Thoáng Việt còn thiết kế ra những chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho những ba mẹ muốn đạc tiệc tại Nhà Hàng Thoáng Việt để giúp ba mẹ tiết kiệm được một khoảng lớn chi phí.

Những ưu đãi khi đặc tiệc thôi nôi tại Nhà Hàng Thoáng Việt

Dưới đây là những ưu đãi hiện có tại Nhà Hàng Thoáng Việt, nhà hàng chuyên tổ chức tiệc thôi nôi cho trẻ:

 

 

Để đặc tiệc thôi nôi cũng như biết thêm những thông tin chi tiết về dịch vụ tổ chức tiệc thôi nhà của Thoáng Việt, ba mẹ vui lòng truy cập vào website: https://nhahangthoangviet.vn của nhà hàng. Hãy để Thoáng Việt giúp bạn tổ chức cho bé yêu nhà bạn một buổi tiệc thôi nôi ấm áp, trọn vẹn và ý nghĩa.

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcNhững Ưu Đãi Khi Đặc Tiệc Thôi Nôi Tại Nhà Hàng Thoáng Việt

Tin tứcNhững Ưu Đãi Khi Đặc Tiệc Thôi Nôi Tại Nhà Hàng Thoáng Việt

Tin tứcNhững Ưu Đãi Khi Đặc Tiệc Thôi Nôi Tại Nhà Hàng Thoáng Việt