Tin tức

Những sai lầm mắc phải khi trang trí tiệc thôi nôi

Tiệc thôi nôi là một trong những buổi tiệc quan trọng trong cuộc đời mỗi người. Sắp đến thôi nôi của bé yêu nhà bạn, các bậc phụ huynh đang tất bật trong việc tổ chức và trang trí tiệc thôi nôi. Tuy nhiên bố mẹ thường hay mắc phải các sai lầm trong khâu trang trí. Vậy những sai lầm đó là gì hãy cùng nhà hàng Thoáng Việt tìm hiểu nhé!

Chọn chủ đề tiệc không phù hợp

trang trí tiệc thôi nôi

Tiệc thôi nôi nhân vật chính là con yêu của bạn và các bé nhỏ, vì thế bố mẹ cần chọn chủ đề trang trí tiệc thôi nôi cho phù hợp. Sự lựa chọn được ưu tiên cho các bố mẹ trong trường hợp này là những nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh đáng yêu như chuột mickey, mèo máy doraemon hay mèo hello kitty,…Đối với các bé trai bố mẹ có thể chọn những nhân vật siêu anh hùng nhí, hay siêu nhân, robot,…để mang lại sự thích thú cho các bé nhỏ. Cũng đừng quên lựa chọn chủ đề và màu sắc theo sở thích của con yêu, ưu tiên chọn những màu nổi bật, tươi sáng để tạo nên cảm giác vui vẻ, sinh động, trong buổi tiệc thôi nôi của con yêu nhà bạn.

Sai lầm trong trang trí bàn tiệc

Trang trí bàn tiệc là một trong những khâu quan trọng của trang trí tiệc thôi nôi. Tuy nhiên, nhiều gia đình lại bỏ qua bước trang trí hoặc trang trí qua loa khu vực này, điều đó là hoàn toàn sai lầm. Vì thế tránh sai lầm xảy ra ở khu vực này là điều thiết yếu.

Thông thường các vật dụng để trang trí bàn tiệc thôi nôi gồm có hình ảnh của bé và gia đình, các bình hoa, bong bóng, mũ sinh nhật,…Tất cả được phối hợp với nhau theo một cách hài hòa, tạo nên sự thu hút, hấp dẫn người nhìn.

trang trí tiệc thôi nôi

Không có không gian vui chơi cho các bé

Vì đây là tiệc thôi nôi nên sẽ có rất nhiều khách mời nhí, bạn cần có không gian vui chơi riêng cho các bé.

Trang trí tiệc thôi nôi cho bé tạo thêm những không gian giải trí riêng sẽ làm các bé thích thú, tăng sự an toàn và bố mẹ các bé có thể yên tâm hơn khi không sợ co mình chạy nhảy lung tung hay đi lạc,…

Hiện nay để đảm bảo sự hiệu quả cao khi trang trí tiệc thôi nôi, đa phần các bậc phụ huynh đều lựa chọn trung tâm tổ chức tiệc thôi nôi uy tín. Nhà hàng Thoáng Việt là một trong những địa điểm tin cậy nhận được sự yêu thích của nhiều quý khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức tiệc thôi nôi cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn trong trang trí tiệc thôi nôi cho con yêu.

Liên hệ nhahangthoangviet.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcNhững sai lầm mắc phải khi trang trí tiệc thôi nôi

Tin tứcNhững sai lầm mắc phải khi trang trí tiệc thôi nôi

Tin tứcNhững sai lầm mắc phải khi trang trí tiệc thôi nôi