Tin tức

Những món quà tặng tiệc thôi nôi ý nghĩa

“Các chị tư vấn cho em tặng gì cho con cháu gái em sắp tròn 1 tuổi với! Em không biết mua gì cả?”. Bé đang tuổi nghịch, mà bạn thì không muốn mua phải những thứ không cần thiết và không có ý nghĩa gì với bé. Thêm vào đó vấn đề nên mua những đồ như thế ở đâu thì tốt và an toàn nữa, rât nhiều vấn đề. Vấn đề đó cũng là câu hỏi phổ biến trên khắp các diễn đàn khi bạn lần đầu tiên đi dự tiệc thôi nôi.   

 

 

Việc lựa chọn những món quà không chỉ đẹp phù hợp với sở thích của bé và của cha mẹ bé cũng như chất liệu và xuất xứ rõ ràng ,chất lượng để tránh ảnh hưởng đến bé vì thời gian này là thời gian bé rất nhạy cảm cũng như yếu ớt nên lựa chọn món quà cũng phải rất cẩn thận.

 Xe tập đi chính hãng

Món quà thôi nôi bé rất cần vì sau tiệc thôi nôi là thời điểm bé yêu bắt đầu chập chững, bước những bước đi đầu đời, vì vậy, một chiếc xe tập đi cho bé sẽ rất cần thiết. Với những chiếc xe tập đi thường làm bằng gỗ, gọn gàng, dễ thương, dễ đẩy, sẽ làm bé thích thú vừa chơi vừa biết đi nhanh hơn đấy.

Sách thiếu nhi hay flashcard

Với những quyển sách thiếu nhi hay flashcard quà tiệc thôi nôi giúp bé trở nên thông minh. Gia đình có thể dạy bé hàng ngày với những hình ảnh sinh động, nhiều màu sắc. Với nhiều chủ đề khác nhau về con vật, vật dụng gia đình, màu sắc, rau quả… Từ đó bé sẽ làm quen với thế giới quanh mình qua hình ảnh. Bộ sách thiếu nhi này bằng giấy cứng, bé có thể thoải mái học mỗi ngày mà không lo làm rách sách.

 

 

Áo quần và phụ kiện

Bạn nên chú ý đến kiểu dáng, màu sắc đối với bé gái nên chọn những tong màu ngọt ngào (tím, hồng, vàng nhạt)  với những em bé trai nên chọn những màu mạnh mẽ ( xám, nâu, đen) . Nên chọn những kiểu dáng đơn giản, dễ mặc, chất liệu dễ thấm hút mồ hôi, vì trẻ con rất hiếu động lại đổ mồ hôi nhiều.

Các bạn cũng lưu ý thêm khi chọn đồ cho bé, mua lớn hơn một vài size vì trẻ em thường lớn nhanh sau tiệc thôi nôi. Bên cạnh những bộ quần áo dễ thương, bạn nên chọn thêm cho bé những phụ kiện đáng yêu như nơ, băng đô, kẹp tóc, giày, dép đi cùng bộ áo quần thì càng dễ thương hơn nữa nhé.

Những món đồ ý nghĩa và thiết thực đối với cuộc sống của bé trong tiệc thôi nôi còn thể hiện được tình yêu, sự quan tâm của những người thân yêu dành cho bé. Với những thông tin gỡ rối hữu ích trên sẽ giúp bạn lựa chọn món quà cho bé cũng một món đồ ưng ý nhất.

 

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcNhững món quà tặng tiệc thôi nôi ý nghĩa

Tin tứcNhững món quà tặng tiệc thôi nôi ý nghĩa

Tin tứcNhững món quà tặng tiệc thôi nôi ý nghĩa