Tin tức

Những mẫu cổng bong bóng cực đẹp cho tiệc sinh nhật bé yêu nhà bạn

Việc chọn được một mẫu cổng bong bóng cho tiệc sinh nhật bé yêu nhà bạn không hề đơn giản như bạn nghĩ. Ngoài vấn đề chọn tông màu, chọn chủ đề của cổng, chọn ý tưởng trang trí ra sao bạn còn có rất nhiều đắn do khác như đặt cổng bong bóng tại vị trí nào, cổng bong bóng kích thước ra sao? Hãy đến với một số gợi ý dưới dây để bạn tìm được mẫu cổng và ý tưởng cho mẫu cổng sinh nhật bé yêu nhà mình nhé.

1. Cổng bong bóng sinh nhật ngựa Pony

 

 

Mẫu cổng bong bóng sáng tạo đầy màu sắc là sự kết hợp hài hòa giữa một cầu vồng bằng bong bóng và những chú ngựa Pony đầy sắc màu trong sê ri phim hoạt hình rất ăn khách " My Little Pony " mà bé nào cũng rất thích xem. Chỉ cần nhìn sơ lên mẫu cổng quý khách hàng cũng đã biết giá trị nghệ thuật của mẫu cổng mang lại là rất lớn tuy nhiên chi phí bỏ ra thì cũng không nhỏ nhưng nếu xét chi tiết thì chỉ với giá 2,5 triệu/mẫu cổng quý khách hàng vẫn đang còn lời vì một người nghệ sỹ bong bóng để làm được một mẫu cổng đẹp như vậy họ đã phải bỏ ra chi phí đến cả vài chục triệu để đi học nghề trang trí của những nghệ nhân trang trí chuyên nghiệp của nước ngoài chỉ dạy. Nếu bạn thực sự muốn buổi tiệc sinh nhật con bạn trở nên lung linh đầy màu sắc thì đừng tiếc chi phí bỏ ra mà hãy quan tâm đến giá trị của cổng bong bóng mang lại bạn sẽ không ngần ngại với số tiền quá nhỏ để đặt được một mẫu cổng quá nghệ thuật.

2. Cổng bong bóng sinh nhật Dâu Tây

 

 

Một mẫu cổng bong bóng rất sáng tạo khác là mẫu cổng Dâu Tây dành cho bé gái, một sự kết hợp hài hòa giữa tông màu xanh lá nhẹ nhàng và tông màu đỏ rực rỡ điểm thêm màu hồng nữ tính đã làm nên một phong cách riêng cho mẫu cổng bong bóng này. Mẫu cổng bong bóng Dâu Tây hoàn toàn thích hợp với những tiệc trang trí được tổ chức ngoài trời nhưng với điều kiện là phải ưu tiên cho cổng được đặt trong khu vực râm mát mẻ không bị chiếu ánh nắng trực tiếp. Khách mời đến với buổi tiệc sẽ phải rất ngạc nhiên và thi nhau chụp hình chung với mẫu cổng để lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất của buổi tiệc sinh nhật bé yêu nhà bạn.

3. Mẫu cổng bong bóng nghệ thuật chủ đề Đại Dương 

 

 

Đây là một trong những sự lựa chọn thông minh và không mạo hiểm cho khách hàng vì với tông màu xanh dương, kết hợp với những sắc màu đại dương trang trí lên cổng bong bóng sẽ tôn lên được cá tính mạnh mẽ của bé trai. Trên mẫu cổng là một thần biển baby trông rất dễ thương nhưng cũng rất uy nghi thể hiện hình ảnh của bé trai nhà mình đồng thời cũng tạo được ấn tượng rất tốt với khách mời, có thể khách mời sẽ chỉ chụp hình với bé trai thần biển đễ lưu lại những ký ức đáng yêu nhất về bé nhà mình. Sau này bé có lớn lên xem lại mẫu cổng bong bóng sinh nhật khi tổ chức thôi nôi cho bé chắc bé cũng thấy rất thích và sẽ thẩm cảm ơn ba mẹ đã chọn cho con được một ý tưởng trang trí đẹp nhất.

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcNhững mẫu cổng bong bóng cực đẹp cho tiệc sinh nhật bé yêu nhà bạn

Tin tứcNhững mẫu cổng bong bóng cực đẹp cho tiệc sinh nhật bé yêu nhà bạn

Tin tứcNhững mẫu cổng bong bóng cực đẹp cho tiệc sinh nhật bé yêu nhà bạn