Tin tức

Những lý do nên đặt tiệc outside tại tphcm thay vì bạn tự làm mọi thứ

Nhiều người lựa chọn tự nấu tiệc tại nhà để chiêu đãi bạn bè, người thân vào các dịp như sinh nhật, tất niên, thôi nôi, khai trương, tân gia… Ai cũng muốn dành tâm huyết của mình vào món ăn để bữa tiệc thêm ấm cúng và ý nghĩa hơn, tuy nhiên vì không có hoặc có rất ít kinh nghiệm tổ chức nên bạn hầu như không kiểm soát được những vấn đề phát sinh và chất lượng của bữa tiệc như đặt tiệc outside tại tphcm.

 

 

Điều khá dễ hiểu bởi vì bạn không phải là một người tổ chức tiệc chuyên nghiệp nên việc bỏ qua công đoạn Set up bữa tiệc là điều dễ hiểu.

Hạn chế khi tự tổ chức tiệc tại nhà

Thông thường để tự tổ chức một bữa tiệc nào đó thì bạn cũng phải khá đau đầu khi mất nhiều thời gian suy nghĩ lên kế hoạch và chuẩn bị khoảng 3-5 ngày, thậm chí là hơn. Thậm chí có khi “mất ăn, mất ngủ” trong thời gian dài. Điều khá dễ hiểu bởi vì bạn không phải là một người tổ chức tiệc chuyên nghiệp nên việc bỏ qua công đoạn Set up bữa tiệc là điều dễ hiểu.

Không kiểm soát được chất lượng và số lượng nguồn thực phẩm đầu vào. Dĩ nhiên là với một bữa tiệc có quy mô lớn thì bạn sẽ chẳng thể nào kiểm soát được hết tất cả mọi thứ một cách chỉn chu. Và không ngoại trừ việc mua phải nguồn thực phẩm không được tươi ngon, thừa hoặc thiếu cái này cái kia.

Món ăn không ngon, không được bài trí đẹp mắt là điều tất yếu vì số lượng món vượt ra ngoài kiểm soát. Khác với dịch vụ đặt tiệc outside tại tphcm, trong quá trình chế biến, bạn có thể lỡ “quá tay” hoặc lỡ “tiết kiệm” với một số gia vị nêm nếm. Từ đó dẫn đến món ăn bị quá mặn, quá ngọt hay quá nhạt.

Nỗi ám ảnh của bất cứ ai khi tổ chức tiệc tại nhà chính là khi kết thúc mỗi bữa tiệc khách đã về hết, chỉ còn bạn và một vài người thân ở lại dọn dẹp với “bãi chiến trường” nào bát, nào đũa bẩn, sắp xếp lại bàn ghế….

 

 

Thoáng Việt mang đến dịch vụ đặt tiệc outside tại tphcm tiêu chí rõ ràng, minh bạch cùng với chất lượng phục vụ nhiệt tình, chu đáo, giá cả hợp lý nhất Sài Gòn.

Lợi ích khi chọn dịch vụ của Thoáng Việt

Với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ nấu tiệc cho nhiều đối tượng khách hàng với nhiều hình thức tiệc tại gia. Bất cứ khi nào bạn cần, Thoáng Việt luôn sẵn sàng tư vấn các món ăn phù hợp với bữa tiệc của bạn cũng như bạn có thể tự chọn món ở menu trên website củaThoáng Việt, không cần mất thời gian đến tận nơi để xem.

Thoáng Việt mang đến dịch vụ đặt tiệc outside tại tphcm tiêu chí rõ ràng, minh bạch cùng với chất lượng phục vụ nhiệt tình, chu đáo, giá cả hợp lý nhất Sài Gòn chắc rằng sẽ mang đến cho quý khách sự an tâm, hài lòng khi lựa chọn dịch vụ tổ chức tiệc Outsdie của nhà hàngThoáng Việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Nhà Hàng THOÁNG VIỆT - chuyên tiệc THÔI NÔI - Hotline: 0901 38 39 40

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 078.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3 :  43/4 Thành Thái,p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

Chi nhánh 4: 113-115 Nguyễn Thị Thập, p.Tân Hưng, Q.7 (khu Himlam)  0909 710 121

Chi nhánh 5: 180 Độc Lập P. Tân Thành Q. Tân phú  - ĐT:  0932 765 886

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcNhững lý do nên đặt tiệc outside tại tphcm thay vì bạn tự làm mọi thứ

Tin tứcNhững lý do nên đặt tiệc outside tại tphcm thay vì bạn tự làm mọi thứ

Tin tứcNhững lý do nên đặt tiệc outside tại tphcm thay vì bạn tự làm mọi thứ