Tin tức

Những lý do khiến Đặt tiệc tại nhà tphcm của Thoáng Việt là lựa chọn hàng đầu

Việc chuẩn bị một bữa tiệc tại nhà khiến bạn đau đầu? Từ đi chợ tới nấu nướng rồi dọn dẹp… tất cả dường như đang chiếm trọn cả một ngày làm việc hiệu quả của bạn? Đó là lúc bạn cần tới những dịch vụ nấu ăn, đặt tiệc tại nhà tphcm.

 

 

Chẳng cần phải lên kế hoạch chuẩn bị, chẳng cần phải dậy từ sớm để đi chợ và cũng chẳng cần phải lo đống bát đĩa sau khi ăn xong ai sẽ là người rửa… Tất cả những gì bạn cần làm là lên google, tìm kiếm dịch vụ nấu ăn lưu động Sau đó nhấc máy và gọi điện để nhận được những tư vấn hữu ích. Và nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đặt tiệc vừa uy tín, vừa chất lượng, vừa chuyên nghiệp mà giá cả lại cạnh tranh thì nhà hàng Thoáng Việt sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Tại sao lại chọn dịch vụ đặt tiệc tại nhà của Thoáng Việt?

Theo khảo sát thị trường hiện nay, đặt tiệc đang nổi lên là một trong những dịch vụ phát triển mạnh nhất. Ngoài đặt tiệc đám hỏi, đám cưới thì nhiều người hiện cũng đang đặt tiệc đám giỗ, thôi nôi, đầy tháng bởi sự tiện lợi mà loại hình dịch vụ này mang lại. Trong số rất nhiều địa chỉ Đặt tiệc tại nhà tphcm đang nổi có một cái tên được khách hàng tin tưởng nhất đó chính là Thoáng Việt, lý do là bởi:

 

 

Các món ăn ngon hảo hạng

Thoáng Việt tự hào là nơi quy tụ của đội ngũ các đầu bếp nổi tiếng và từng đảm nhận các vị trí quan trọng tại các khu bếp nổi tiếng khắp cả nước. Với kinh nghiệm của mình trong việc thực hiện các món ăn cho gia đình và cho các bữa tiệc sang trọng và thanh lịch nhất. Đội ngũ của Thoáng Việt tự tin cung cấp cho các thực khách yêu quý của mình những món ăn được thực hiện đúng quy trình và chiều khẩu vị của bất cứ thực khách nào, dù là người khó tính nhất.

Tại Thoáng Việt, tất cả mọi quy trình thực hiện đều được đảm bảo từ khâu chọn nguyên liệu chất lượng nhất tới phương pháp bảo quản và chế biến. Tất cả để nhằm đảm bảo khi lựa chọn dịch vụ của chúng tôi, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vệ sinh, dinh dưỡng và trình bày đẹp mắt.

Thực đơn đa dạng

Tùy từng bữa tiệc mà bạn có thể lựa chọn dịch vụ đặt tiệc và menu khác nhau. Tiệc đám giỗ sẽ rất khác so với tiệc đám hỏi, tiệc thôi nôi, tiệc đầy tháng cũng rất khác so với đặt tiệc đãi khách. May mắn là Thoáng Việt có một menu vô cùng đa dạng, đảm bảo rằng dù bạn muốn tổ chức tiệc gì thì đó cũng sẽ là bữa tiệc hoàn hảo nhất.

 

 

Đảm bảo thời gian và số lượng.

Bên cạnh chất lượng của bữa tiệc thì thời gian có lẽ là một trong những yếu tố quan trọng nhất để mọi người lựa chọn dịch vụ Đặt tiệc tại nhà tphcm thay vì tự nấu nướng. Và tại Thoáng Việt, yếu tố thời gian được đảm bảo một cách nghiêm ngặt. Tất cả những gì bạn cần làm là lên sẵn một kế hoạch đặt tiệc cụ thể, từ đặt tiệc đám giỗ, đặt tiệc đám hỏi, đặt tiệc thôi nôi, đặt tiệc đầy tháng,… và ghi rõ thời gian lên tiệc vào trong hợp đồng. Đúng ngày, đúng giờ, tiệc sẽ được lên tại bàn ăn nhà bạn.

Giá cả cạnh tranh nhất thị trường

Bạn sẽ tìm được ở đâu một địa chỉ vừa uy tín vừa chất lượng mà giá cả cạnh tranh như tại Thoáng Việt? Tất nhiên bạn có thể điều chỉnh mức giá tùy theo khả năng của mình, có thể lên hoặc xuống tùy ý nhưng sự sang trọng, thanh lịch và hoành tráng là yếu tố được chúng tôi đảm bảo!

Với tiêu chí đặt mình trong địa vị của khách hàng chúng tôi thấu hiểu khách hàng và sẽ làm mọi cách để làm hài lòng tất cả mọi khách hàng của mình. Điều đó làm nên sự thành công cho Thoáng Việt. Để Đặt tiệc tại nhà tphcm hoặc biết thêm thông tin về dịch vụ, vui lòng truy cập vào website: https://nhahangthoangviet.vn để được tư vấn nhé!

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcNhững lý do khiến Đặt tiệc tại nhà tphcm của Thoáng Việt là lựa chọn hàng đầu

Tin tứcNhững lý do khiến Đặt tiệc tại nhà tphcm của Thoáng Việt là lựa chọn hàng đầu

Tin tứcNhững lý do khiến Đặt tiệc tại nhà tphcm của Thoáng Việt là lựa chọn hàng đầu