Tin tức

Những lưu ý khi đặt tiệc nhà hàng tiệc thôi nôi TPHCM

Tiệc thôi nôi là sự kiện đáng nhớ của mỗi gia đình, đó là ngày sinh nhật đầu tiên của thiên thần nhỏ. Vì vậy để có buổi tiệc thôi nôi ý nghĩa là điều được các gia đình quan tâm. Hiện nay để đảm bảo tính tiện lợi, các bậc cha mẹ thường ưu tiên lựa chọn nhà hàng để tổ chức tiệc thôi nôi cho bé yêu, nhất là các gia đình thành phố. Vậy khi đặt tiệc tại nhà hàng tiệc thôi nôi TPHCM cần lưu ý gì hãy cùng tìm hiểu xem nhé!

Tiệc thôi nôi là dịp để hội tụ gia đình và bạn bè, để chia sẻ những phút chốc vui vẻ, hạnh phúc khi nhìn lại một năm đã qua. Vì vậy khi đặt tiệc tại nhà hàng tiệc thôi nôi TPHCM yếu tố đầu tiên cần được đảm bảo là sự vui vẻ và thoải mái. Buổi tiệc thôi nôi của bé không cần phải quá hoành tráng, chỉ cần một buổi tiệc đầy đủ các thành viên trong gia đình và những người bạn thân thiết là đủ, mọi người cùng nhau quay quần, cùng nhau chuyện trò, chia sẻ những điều thú vị.

nhà hàng tiệc thôi nôi TPHCM

Để không gian buổi tiệc được ấm cúng hơn khi đặt tiệc tại nhà hàng tiệc thôi nôi TPHCM bạn cần lên danh sách, số lượng khách mời để chọn sảnh tiệc cho phù hợp, tránh tình trạng sảnh quá rộng hoặc quá hẹp làm ảnh hưởng đến ý nghĩa của buổi tiệc thôi nôi.

Vì đây là tiệc thôi nôi nên các bé yêu sẽ là nhân vật chính, vì vậy các bậc cha mẹ nên trang trí không gian tiệc sao cho phù hợp với độ tuổi và sở thích của bé. Những nhân vật hoạt hình, gấu bông,…sẽ là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu. Bố mẹ có thể tự ên ý tưởng hoặc nhờ sự hỗ trợ của nhân viên nhà hàng tiệc thôi nôi TPHCM.

nhà hàng tiệc thôi nôi TPHCM

Ngoài ra bạn cũng nên tổ chức một số trò chơi cho các bé trong khi buổi tiệc thôi nôi diễn ra, hiện nay các nhà hàng tiệc thôi nôi TPHCM luôn có những trò chơi vui nhộn, sáng tạo để phục vụ các bé yêu như chú hề, ảo thuật,…

Bên cạnh đó một điều không thể thiếu trong đặt tiệc tại nhà hàng tiệc thôi nôi TPHCM đó chính là các món ăn. Tiệc thôi nôi có nhiều bé nhỏ nên bạn hãy chọn những thức ăn dễ tiêu hóa, dễ ăn cho các bé.

Để buổi tiệc thôi nôi diễn ra thành công bạn nên lựa chọn nhà hàng tiệc thôi nôi TPHCM có uy tín. Nhà hàng Thoáng Việt chuyên tiệc thôi nôi với nhiều năm kinh nghiệm đã tổ chức hàng nghìn tiệc thôi nôi, sinh nhật cho các bé là nơi lựa chọn hàng đầu của nhiều quý khách hàng. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho các quý khách hàng.

Nhanh tay liên hệ với Thoáng Việt để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn tại đây!

 

 

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcNhững lưu ý khi đặt tiệc nhà hàng tiệc thôi nôi TPHCM

Tin tứcNhững lưu ý khi đặt tiệc nhà hàng tiệc thôi nôi TPHCM

Tin tứcNhững lưu ý khi đặt tiệc nhà hàng tiệc thôi nôi TPHCM