Tin tức

Những điều nên tránh khi tổ chức tiệc thôi nôi

Tiệc thôi nôi là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong những năm đầu đời của con. Để bữa tiệc thôi nôi luôn là kỷ niệm dấu ấn khó phai trong mỗi người khách tham dự thì bố mẹ nên lưu ý những lỗi thường gặp nhất dưới đây. Những kinh nghiệm này sẽ giúp bố mẹ tổ chức tiệc thôi nôi cho bé thành công, đưa đến cho bé hạnh phúc, an lành ngoài mong đợi.

 

 

Lựa chọn sai địa điểm

Một trong những vấn đề cũng được bố mẹ quan tâm đó là tổ chức tiệc thôi nôi cho bé ở đâu? Bố mẹ có thể lựa chọn tổ chức ngay tại nhà thay vì lựa chọn những đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp. Nếu tổ chức tiệc thôi nôi tại nhà, bố mẹ có thể tiết kiệm phần nào chi phí nhưng sẽ bị giới hạn bởi không gian. Còn nếu tổ chức ở các nhà hàng hay trung tâm tổ chức sự kiện thì bố mẹ sẽ thuận tiện hơn với nhiều dịch vụ đi kèm mà còn có được không gian rộng lớn, sinh động.

Mời quá nhiều khách mời

Nếu số lượng khách mời khá đông và bạn không thể “cai quản” hết, bố mẹ lại tổ chức ở nhà. Ai cũng bận bịu và không có nhiều thời gian để giúp đỡ hậu quả thì ai cũng biết. Việc sử dụng dịch vụ tiệc thôi nôi tại nhà hàng sẽ đảm bảo bố trí hoàn hảo những nhân viên giàu kinh nghiệm. Giúp bạn cân bằng số lượng công việc trong buổi lễ trọng đại này nếu không muốn than phiền mệt mỏi, đầu bù tóc rối sau đó.

Không có sân chơi phù hợp cho bé

Đây là lỗi dễ gặp phải ở những gia đình lần đầu tổ chức tiệc thôi nôi cho bé đó là quên mất phải có điểm vui chơi cho bé. Tiệc thôi nôi có rất nhiều trẻ nhỏ lại hiếu động nếu không có không gian vui chơi thì bố mẹ sẽ vất vã. Bạn cần sắp xếp không gian hợp lý cho tiệc thôi nôi để khách khứa ở mọi lứa tuổi cảm thấy thoải mái nhất. Gợi ý là hãy chuẩn bị cho những vị khách mời tí hon thật nhiều đồ chơi như đồ chơi nấu ăn, trái cây giả… Sắp xếp ghế ngồi thích hợp để ba mẹ chúng vừa có thể tham gia vào bữa tiệc mà vẫn có thể để mắt tới chúng.

 

 

Quy mô thời gian chưa hợp lý

Rõ ràng một bữa tiệc không thể tổ chức vào sáng sớm khi mọi người tất bật chuẩn bị đi làm hay buổi trưa khi trời nắng chang chang. Thiết lập thời gian hợp lý như vào buổi chiều tối, lúc mà mọi người đều rảnh rang sau một ngày bận rộn công việc, tiết trời mát mẻ và lũ trẻ cũng tràn đầy năng lượng để vui chơi… Một vấn đề nữa cần lưu ý là bữa tiệc có nhiều trẻ em không nên kéo dài quá 3 tiếng đồng hồ tránh trường hợp chúng mệt mỏi, buồn ngủ, khóc lóc…

Băn khoăn chưa biết nên tổ chức tiệc thôi nôi cho bé ở đâu tại TPHCM, nhà hàng Thoáng Việt là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời. Hệ thống nhà hàng Thoáng Việt luôn sỡ hữu vị trí đắc địa bậc nhất khi là điểm kết nối các quận trung tâm. Không gian rộng lớn thiết kế sáng tạo cùng dịch vụ tiêu chuẩn sẽ giúp tiệc thôi nôi của bé trở nên sống động và vui vẻ hơn. Với thế mạnh là kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Dịch vụ tổ chức tiệc thôi nôi chuyên nghiệp Thoáng Việt sẽ giúp bố mẹ tổ chức tiệc thôi nôi cho bé hiệu quả và tránh được những vấn đề phát sinh.

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcNhững điều nên tránh khi tổ chức tiệc thôi nôi

Tin tứcNhững điều nên tránh khi tổ chức tiệc thôi nôi

Tin tứcNhững điều nên tránh khi tổ chức tiệc thôi nôi