Tin tức

Những điều cần lưu ý khi chọn đặt tiệc thôi nôi tại Tp.HCM

Khác với tiệc sinh nhật thông thường, khi tổ chức tiệc thôi nôi bố mẹ sẽ chuẩn bị rất nhiều thứ. Không chỉ để cảm ơn người thân, bạn bè đã quan tâm mà sự kiện chính là một khởi đầu suôn sẽ mang đến sự an lành cho bé. Để buổi tiệc diễn ra đúng như mong đợi bố mẹ cần lưu ý khi đặt tiệc thôi nôi tphcm với những thông tin dưới đây.

 

 

Chi phí trọn gói

Vấn đề chi phí luôn là vấn đề khiến nhiều gia đình cân nhắc và phải đau đầu khi lựa chọn nhà hàng đặt tiệc thôi nôi tp hcm. Các bậc phụ huynh cần phải nắm rõ được các mức giá khác nhau cho những loại bàn tiệc khác nhau, để tiện so sánh các nhà hàng với nhau. Bên cạnh đó khi đã nắm rõ về chi phí rồi thì phải biết với mức giá như vậy bữa tiệc đã trọn gói hay chưa? Có thể phát sinh thêm những loại phụ phí nào nhằm tránh những rắc rối không đáng có về sau.

Không gian thoáng mát

Sau khi đã lên danh sách khách mời thì việc lựa chọn không gian là điều rất quan trọng. Đây được xem là yếu tố căn bản để quyết định rất nhiều vấn đề bố mẹ quan tâm. Lựa chọn tổ chức ngay tại nhà hoặc ở một nhà hàng, địa điểm tổ chức chuyên nghiệp. Nếu tổ chức tại nhà, bố mẹ có thể tiết kiệm phần nào chi phí nhưng sẽ bị giới hạn bởi không gian. Còn nếu tổ chức, đặt tiệc thôi nôi tphcm ở các nhà hàng hay trung tâm tổ chức sự kiện thì bố mẹ sẽ thuận tiện hơn với nhiều dịch vụ đi kèm mà còn có được không gian rộng lớn, sinh động.

 

 

Kịch bản, nội dung sáng tạo

Kịch bản tổ chức là thứ dễ thu hút đối với những vị khách mời và cũng là  yếu tố tạo nên sự ấn tượng đặc biệt cho bữa tiệc. Rất nhiều bậc phụ huynh khi lựa chọn đặt tiệc thôi nôi tphcm cho con thường quên đi yếu tố này với những kịch bản lặp đi lặp lại, quá quen thuộc tạo ra không ít nhàm chán. Vì vậy mà kịch bản cần sắp xếp hợp lí các trò chơi và các tiết mục biểu diễn sao cho sáng tạo...

Thực đơn phong phú và chất lượng

Điều này phụ thuộc vào sở thích và khẩu vị của mỗi người tuy nhiên mỗi vùng miền. Nên lựa chọn những nhà hàng chuyên nghiệp với đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm. Để khách mời không phải bỏ qua món ăn nào và hài lòng với bữa tiệc của gia đình bạn khi đặt tiệc thôi nôi tphcm.

Bạn có thể yêu cầu nhà hàng cho thử trước món ăn xem nó có thực sự hấp dẫn và hợp khẩu vị hay không.

 

 

Vị trí, giao thông, bãi đỗ xe thuận tiện

Những con đường kẹt cứng mỗi khi vào tiệc hoặc tan tiệc, những tầng hầm gửi xe nóng bức và chật hẹp luôn là nỗi ám ảnh của khách tham dự tiệc thôi nôi. Hẳn bạn sẽ không muốn làm phật lòng bạn bè và người thân của mình chỉ vì một điều bé tí vây nhỉ? Hãy tham khảo thật kỹ nhé đừng bỏ qua bất cứ yếu tố nào, nếu muốn đặt tiệc thôi nôi tphcm hoàn hảo.

Trên đây là một số lưu ý bạn có thể tham khảo thêm. Nếu muốn tổ chức cho con bạn một bữa tiệc thật hoàn hảo, hãy liên hệ ngay tại đây.

 

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcNhững điều cần lưu ý khi chọn đặt tiệc thôi nôi tại Tp.HCM

Tin tứcNhững điều cần lưu ý khi chọn đặt tiệc thôi nôi tại Tp.HCM

Tin tứcNhững điều cần lưu ý khi chọn đặt tiệc thôi nôi tại Tp.HCM