Tin tức

Những điều cần chú ý khi thuê Phòng tổ chức hội thảo sự kiện quận 7

Tổ chức hội thảo, sự kiện mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Bởi thế nhu cầu thuê phòng hội thảo, sự kiện của các doanh nghiệp là khá cao. Thị trường cho thuê phòng nhộn nhịp với nhiều lựa chọn đa dạng. Nếu bạn đang muốn tìm Phòng tổ chức hội thảo sự kiện quận 7 thì cần lưu ý những điều sau:

 

 

Không gian, địa điểm

Hội thảo là một sự kiện quan trọng. Bởi thế, không gian tổ chức cần có sự trang trọng, lịch sự. Nếu như phòng không có thiết kế đẹp, thì ít nhất cũng có thiết kế đơn giản, lịch sự. Để thuận tiện cho việc setup, bạn nên thuê phòng có diện tích rộng rãi một chút, có không gian để bày trí sản phẩm (nếu có). Ngoài ra, cần có khu vực lễ tân và check in để bạn dễ dàng kiểm soát số lượng khách mời tham gia hội thảo. Từ đó có căn cứ để đánh giá mức độ thành công của sự kiện.

Địa điểm thuê Phòng tổ chức hội thảo sự kiện quận 7 cũng quan trọng không kém. Tùy theo tính chất và kinh phí tổ chức mà bạn có thể lựa chọn những địa điểm khác nhau. Nhưng hãy ưu tiên chọn địa điểm tại trung tâm thành phố, thuận tiện đi lại từ mọi phía. Vị trí phòng cho thuê nên ở tòa nhà dễ tìm, gần mặt đường lớn. Có chỗ gửi xe thuận tiện và an toàn cho khách mời tới tham dự hội thảo. Có thể đặt standee, băng rôn trước khu vực tổ chức để khách mời dễ dàng nhận biết.

 

 

Trang thiết bị và dịch vụ

Trong một phòng tổ chức hội thảo thì không thể thiếu những trang thiết bị sau:

  • Bàn và ghế ngồi cho khách mời.
  • Màn chiếu, máy chiếu, màn hình led.
  • Bút chỉ slide cho diễn giả.
  • Loa, mic cầm tay không dây.
  • Hệ thống ánh sáng tiêu chuẩn.
  • Wifi tốc độ cao.
  • Bảng viết, flipchart.
  • Bục sân khấu.
  • Khu vực trưng bày sản phẩm (nếu cần).
  • Khu vực để backdrop checkin.

Các dịch vụ cần thiết cho một buổi hội thảo cơ bản cần: teabreak, quay phim chụp ảnh. Một số đơn vị cho thuê Phòng tổ chức hội thảo sự kiện quận 7 hiện nay có cung cấp đầy đủ các dịch vụ này. Tùy vào mức kinh phí bạn bỏ ra mà sẽ có gói phục vụ thích hợp.

Ở đâu cho thuê phòng hội thảo sự kiện ở quận 7 chất lượng?

 

 

 

Sự kiện hội thảo quan trọng như vậy mà bạn chưa tìm được địa điểm thuê phòng thì quả là một điều đáng lo. Nhưng bạn yên tâm, đã có nhà hàng Thoáng Việt – đơn vị chuyên cung cấp các Phòng tổ chức hội thảo sự kiên chất lượng và uy tín tại quận 7. Tại Thoáng Việt, bạn có thể thuê phòng tổ chức hội thảo cho từ 10 đến 100 người tùy cách setup. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết. Sẵn sàng hỗ trợ teabreak khi khách hàng có nhu cầu.

Để thuê Phòng tổ chức hội thảo sự kiện quận 7 tại Thoáng Việt rất đơn giản, bạn hãy gọi ngay số hotline của chúng tôi 0901.38.39.40 để được tư vấn và báo giá.

 

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcNhững điều cần chú ý khi thuê Phòng tổ chức hội thảo sự kiện quận 7

Tin tứcNhững điều cần chú ý khi thuê Phòng tổ chức hội thảo sự kiện quận 7

Tin tứcNhững điều cần chú ý khi thuê Phòng tổ chức hội thảo sự kiện quận 7