Tin tức

Những điều cần biết khi chọn không gian Phòng tổ chức hội thảo sự kiên tphcm

 

Không giống như đám cưới đa dạng, phong phú, không gian tổ chức hội thảo thường khiến nhiều người phải “đau đầu” khi đưa ra lựa chọn. Hội thảo thường có tính chất trang trọng, lịch sử tuy nhiên chính vì vậy đôi khi cũng tạo cho người ta cảm giác nhàm chán. Lựa chọn không gian Phòng tổ chức hội thảo sự kiên tphcm sao cho vừa đảm bảo tính trang nhã, vừa đảm bảo sự thoải mái, không nhàm chán là điều tương đối khó khăn. Vì vậy, nhà hàng Thoáng Việt đã giúp quý khách tổng hợp những điều cần biết về không gian tổ chức hội thảo trong bài viết dưới đây.

 

 

Để lựa chọn không gian tổ chức cho phù hợp, quý khách hàng cần phải quan tâm đến 1 số yếu tố như số lượng khách mời, dạng hội thảo, thời tiết,… Dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp những lưu ý để giúp quý khách có thể dễ dàng lựa chọn không gian Phòng tổ chức hội thảo sự kiên tphcm.

Số lượng khách mời:

Mỗi sự kiện sẽ hướng đến các nhóm đối tượng khách mời khác nhau, vì vậy đối tượng này cần đặc biệt được quan tâm. Số lượng khách mời sẽ quyết định xem nên lựa chọn không gian tổ chức lớn hay nhỏ, tránh tình trạng khách mời ít còn không gian tổ chức thì quá rộng.

 

 

Xác định đối tượng khách mời:

Bên cạnh đó, đơn vị tổ chức cần xác định nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu của hội nghị là ai. Ví dụ hội nghị về chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ em thì không gian cần được bố trí ấm cúng, gần gũi. Hội nghị về khoa học và công nghệ thì không gian cần được bố trí trang trọng, chuyên nghiệp.

Các hoạt động diễn ra trong hội nghị:

Bên cạnh khách mời, các hoạt động diễn ra trong hội nghị cũng là 1 trong những yếu tố quyết định chọn không gian tổ chức sự kiện như thế nào mới hợp lý. Đối với các hội nghị có những phần mô tả sản phẩm, không gian set-up sân khấu cần rộng rãi hơn. Đối với các hội nghị yêu cầu nhiều phần giao lưu, không gian bàn ghế cũng cần set-up hình tròn, thuận tiện cho việc đi lại.

 

 

Trên đây là những điều bạn cần biết khi chọn không gian Phòng tổ chức hội thảo sự kiên tphcm, hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có một buổi hội nghị thành công. Để biết thêm thông tin liên quan, vui lòng truy cập vào website: http://nhahangthoangviet.vn để được tư vấn nhé!

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcNhững điều cần biết khi chọn không gian Phòng tổ chức hội thảo sự kiên tphcm

Tin tứcNhững điều cần biết khi chọn không gian Phòng tổ chức hội thảo sự kiên tphcm

Tin tứcNhững điều cần biết khi chọn không gian Phòng tổ chức hội thảo sự kiên tphcm