Tin tức

Nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi tphcm

Với những khuyến mãi hấp dẫn dành riêng cho các bố mẹ tổ chức tiệc thôi nôi, tổ chức sinh nhật cho bé 1 tuổi hay đang tìm kiếm địa điểm nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi tphcm đảm bảo sẽ rất hài lòng.

 

 

Làm sao để buổi tiệc thôi nôi cho bé thành công nhất?

Về phía gia đình, có một buổi thôi nôi ấm cúng, vui vẻ và đáng nhớ. Thực khách ăn uống ngon miệng, được phục vụ chu đáo.

Dựa vào điều này, tùy vào kinh tế gia đình bạn để có sự chọn lựa đúng.

– Với chi phí vừa phải bạn có thể chọn các nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi có sảnh nhỏ để cho buổi tiệc được riêng tư. Không chung với các buổi tiệc khác để tránh ồn ào, xô bồ.

 

 

– Bạn cũng chỉ cần chọn một menu tiệc bình thường có đầy đủ theo dịch vụ tại nhà hàng Thoáng Việt chúng tôi.

– Có thể chọn cái gói trang trí nhẹ như bong bóng, backdrop bàn bánh kem và 1 chú hề dẫn chương trình là đủ. Không cần đến phông nền, máy chiếu hay karaoke – Đó sẽ là một sự lãng phí.

– Nếu nhà bạn có diện tích rộng. Đủ để đãi tiệc ở nhà thì quá tốt. Hiện nay, các dịch vụ nấu ăn tại nhà đều bao gồm trọn gói: Bàn ghế, ly chén, nhân viên phụ vụ. Có các gói trang trí đi kèm gia cả cũng rất phải chăng.

– Với dịch vụ trang trí đi kèm, sẽ biến ngôi nhà bạn lung linh xinh đẹp không kém gì không gian ở các nhà hàng.

Nhà hàng Thoáng Việt - nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi tphcm đáng tin cậy

-Là một trong những nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi có kinh nghiệm lâu năm nhận được sự tin cậy của đông đảo phụ huynh. Với tinh thần sáng tạo không ngừng và gu thẩm mỹ đa phong cách, chúng tôi đem đến cho bạn những bữa tiệc thôi nôi, sinh nhật độc, lạ “không đụng hàng” và được trang trí ấn tượng, phù hợp với cá tính của bé tại nhà hoặc nhà hàng.

 

 

-Không chỉ là địa điểm yêu thích mới nổi dành cho dân văn phòng những năm gần đây mà nhà hàng còn khá nổi tiếng là có không gian thoáng mát, trang nhã với nhiều cây xanh - một trong những địa điểm lý tưởng để tổ chức những buổi tiệc thôi nôi, sinh nhật nhỏ, đầm ấm cho các bé cùng gia đình nội ngoại hai bên. Đặc biệt, bên cạnh việc hỗ trợ trang trí sảnh tiệc theo yêu cầu, nhà hàng còn có dịch vụ chụp hình miễn phí cho các bé nên sẽ giúp gia đình bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc ấn tượng và tuyệt đẹp bên con trong ngày sinh nhật.

-Với ưu điểm nổi bật là diện tích rộng và nhiều trò chơi thú vị, bên cạnh được tham dự một buổi tiệc sinh nhật sôi động, được tổ chức hoành tráng theo chủ đề riêng kèm các dịch vụ biểu diễn ảo thuật, hề, bong bóng nghệ thuật… các bé còn được thỏa thích vui chơi miễn phí. Hơn nữa, với nhiều chi nhánh tại TPHCM, Thoáng Việt là lựa chọn phù hợp cho quý phụ huynh ở khắp cả nước kết hợp tổ chức sinh nhật cho con.

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcNhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi tphcm

Tin tứcNhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi tphcm

Tin tứcNhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi tphcm