Tin tức

Nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi tphcm

Tại khu vực TPHCM có rất nhiều nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi, điều này làm nhiều bậc phụ huynh khá khó khăn trong việc lựa chọn nhà hàng uy tín. Thôi nôi là dịp rất quan trọng vì nó là cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của bé yêu. Hãy yên tâm khi đến với nhà hàng Thoáng Việt chuyên tiệc thôi nôi tphcm.

Nhà hàng Thoáng Việt có lẽ đã trở thành cái tên khá quen thuộc đối với nhiều người, chúng tôi đã tổ chức hàng nghìn tiệc thôi nôi, sinh nhật cho bé. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạt động Thoáng Việt tự hào là nơi tổ chức tiệc thôi nôi tphcm uy tín.

tiệc thôi nôi tphcm

Khi tổ chức tiệc thôi nôi tại nhà hàng Thoáng Việt bạn sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn.

Bạn có thể lên ý tưởng tổ chức buổi tiệc sau đó trao đổi thêm với nhân viên của nhà hàng để trang trí theo yêu cầu và sở thích của gia đình bạn. Hoặc nếu bạn quá bận rộn, chúng tôi sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm từ khâu lến kế hoạch cho đến tổ chức thực hiện.

Với không gian đa dạng, nhà hàng Thoáng Việt chuyên tiệc thôi nôi tphcm có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Không gian sân vườn mát mẻ, thoáng đãng, có khu vui chơi riêng dành cho bé, hay không gian phòng sang trọng, ấm cúng. Tất cả sẽ được chúng tôi lựa chọn theo sở thích và số lượng khách mời của bạn.

Thực đơn là một vấn đề hết sức quan trọng tỏng việc tổ chức tiệc thôi nôi tphcm. Nhà hàng Thoáng Việt có thực đơn phong phú phù hợp với khẩu vị của 3 miền, đảm bảo chất lượng về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

tiệc thôi nôi tphcm

Về địa điểm, hiện nay nhà hàng Thoáng Việt có rất nhiều chi nhánh tọa lạc tại hầu hết các quận huyện của tphcm. Nhờ vậy có thể giúp quý khách hàng tổ chức tiệc thôi nôi tphcm một cách thuận tiện nhất.

Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp thêm một số dịch vụ vui chơi, giải trí cho các bé khi đến với Thoáng Việt. Chương trình karaoke, chương trình ảo thuật, chú hề vui nhộn,… tất cả sẽ làm vui lòng các bé và các bậc phụ huynh.

Ngoài ra nhân viên nhiệt tình, tận tâm là điểm cộng khiến Thoáng Việt ngày càng trở nên thu hút khách hàng nhiều hơn. Với mong muốn vui lòng khách đến, làm hài lòng khách đi nhà hàng Thoáng Việt chuyên tiệc thôi nôi tphcm rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Mọi thắc mắc về tổ chức tiệc thôi nôi tphcm vui lòng liên hệ website nhahangthoangviet.vn để được hỗ trợ.

 

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcNhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi tphcm

Tin tứcNhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi tphcm

Tin tứcNhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi tphcm