Tin tức

Nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi tphcm

Những dấu mốc đầu tiên trong cuộc đời con trẻ đều được ba mẹ vô cùng trân trọng. Đặc biệt là dịp con yêu sắp tròn tuổi, cả gia đình đều tìm địa điểm nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi tphcm lý tưởng để tổ chức sinh nhật 1 tuổi cho con thật hoàn hảo.

 

 

Để có một tiệc thôi nôi hoàn chỉnh, bậc phụ huynh chuẩn bị những công việc đơn giản khác nhau có thể kể đến như: Lên danh sách khách mời, chọn thực đơn, viết thiệp mời, ý tưởng bài trí không gian, đón khách…Trải nghiệm tổ chức tiệc tại nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi tphcm có thể là một trong những món quà quý báu cho gia đình, người thân của bạn.

Các nhà hàng trong hệ thống ẩm thực Thoáng Việt luôn cố gắng cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc thôi nôi, nhận đặt tiệc thôi nôi, tiệc đầy tháng trọn vẹn nhất. Với những lợi thế về không gian đẹp, địa điểm thuận tiện cùng đội ngũ đầu bếp, nhân viên dày dạn kinh nghiệm, nhà hàng của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn nhiều lựa chọn khác nhau khi có dự định tổ chức tiệc thôi nôi.

Hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi tphcm có thể đáp ứng mọi nhu cầu tổ chức tiệc sinh nhật từ nhỏ tới lớn. Hãy thử tưởng tượng, bữa tiệc sinh nhật của con bạn được tổ chức trong một không gian sang trọng với sân khấu hoành tráng dưới lòng đất, chắc chắn đây sẽ là ngày sinh nhật đáng nhớ nhất trong cuộc đời.

 

 

Menu thức ăn luôn đa dạng và phong phú theo nhiều phong cách và chi phí khác nhau, phù hợp với khẩu vị vùng miền. Khách hàng thoải mái lựa chọn menu tiệc, st món ăn tại nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi tphcm, Thoáng Việt luôn lấy chất lượng món ăn đặt lên hàng đầu trong việc tổ chức tiệc thôi nôi cho bé.

Thực đơn của nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi tphcm, Thoáng Việt được thiết kế rất chi tiết vừa đảm bảo yêu cầu sang trọng, ngon miệng và đầy đủ để mọi người có thể thưởng thức, chúng tôi luôn đặt yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm lên hàng đầu. Tiêu chí của Thoáng Việt là làm hài lòng tất cả các khách hàng.

Tính đến thời điểm hiện tại, Thoáng Việt đã có 5 chi nhánh nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi tphcm. Đặc biệt hơn, dù lựa chọn bất cứ địa điểm nhà hàng nào để tổ chức tiệc, bạn cũng đều nhận về những tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình nhất từ nhân viên. Với các gói media và sự kiện đa dạng, hệ thống nhà hàng Thoáng Việt sẽ đem đến cho bạn những chương trình ấn tượng MC, sân khấu, chú hề nặn bóng, ca sĩ, … đẳng cấp và chất lượng nhất.

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcNhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi tphcm

Tin tứcNhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi tphcm

Tin tứcNhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi tphcm