Tin tức

Nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi TPHCM

Tiệc thôi nôi là ngày quan trọng của cuộc đời mỗi con người, nó là ngày sinh nhật đầu tiên của bé, vì vậy được rất nhiều các bậc phụ huynh chú trọng và quan tâm. Hiện nay có rất nhiều nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi TPHCM, làm cho bố mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn nhà hàng nào phù hợp. Vậy hãy đến ngay với nhà hàng Thoáng Việt chúng tôi nhé!

Bạn muốn tiệc thôi nôi của con yêu phải được tổ chức thật chuyên nghiệp trong không gian dễ thương với bong bóng đủ màu, và chú hề vui nhộn. Nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi TPHCM chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn bởi vì chúng tôi có đủ khả năng đáp ứng được mọi yêu cầu đó. Đến với Thoáng Việt bạn có thể hoàn toàn yên tâm, chúng tôi cam kết sẽ phục vụ quý khác một cách hài lòng nhất, làm đúng theo hợp đồng đã ký.

nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi TPHCM

Với kinh nghiệm tổ chức thành công hàng nghìn bữa tiệc thôi nôi, Thoáng Việt biết cách để tổ chức cho bạn một buổi tiệc thôi nôi đầy ý nghĩa, ấm cúng cho bé yêu của bạn. Thêm vào đó khi đặt tiệc tại nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi TPHCM Thoáng Việt bạn còn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc và lựa chọn 12 con giáp phù hợp với tuổi của con mình. Bạn sẽ được gợi ý những ý tưởng trang trí không gian độc đáo, đẹp mắt và thu hút cho buổi tiệc thôi nôi của con, những nhân vật hoạt hình như công chúa, siêu nhân, chuột mickey, mèo hello kitty được các con rất yêu thích.

Những món ăn tại nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi TPHCM Thoáng Việt với nhiều món đặc sản, phù hợp với khẩu vị của từng vùng miền. Được chế biến từ những nguyên liệu sạch, đảm bảo nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm của Thoáng Việt chúng tôi.

nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi TPHCM

Ngoài ra khi đặt tiệc tại nhà thàng tổ chức tiệc thôi nôi Thoáng Việt, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những trò chơi vui nhộn, MC hoạt náo sẽ giúp buổi tiệc thôi nôi trở nên sôi động và vui vẻ hơn rất nhiều.

Nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi TPHCM Thoáng việt với:

• Vị trí tuyệt đẹp, toạ lạc tại nhiều khu vực của TPHCM như quận Gò Vấp, quận 7, quận Phú Nhuận, quận Tân Phú,…giúp quý kahsch có thể lựa chọn địa điểm thuận tiện hơn.

• Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm và chuyên môn cao.

• Không gian sảnh ấm cúng, sang trọng, không gian nhiều cây xanh mang đến sự thoáng mát cho buổi tiệc.

• Thường xuyên đưa ra các chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn.

Hãy đến với nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi TPHCM Thoáng Việt ngay hôm nay để nhận được những tư vấn phù hợp nhất. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ qua hotline 0901.38.39.40 hoặc qua website nhahangthoangviet.vn

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcNhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi TPHCM

Tin tứcNhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi TPHCM

Tin tứcNhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi TPHCM