Tin tức

Nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi Tp. HCM

Nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi tp hcm Thoáng Việt luôn là địa chỉ lý tưởng để đặt tiệc cho những ngày cực kỳ quan trọng của bé yêu. Sở hữu kiến trúc tinh tế, mát mẻ Thoáng Việt trở thành không gian tổ chức tiệc hoàn hảo: sang trọng, rộng rãi và vô cùng thuận tiện cho tất cả các gia đình.

 

 

Từng không gian mà bạn đặt chân đến đều toát lên sự thanh thoát, nhẹ nhàng mà vẫn sang trọng, lịch sự. Các không gian chính của nhà hàng bao gồm: Sảnh tiệc, phòng tiệc, khu vui chơi trẻ em, sân vườn bên ngoài. Mỗi nơi mỗi vẻ phù hợp với những bữa tiệc từ lớn đến nhỏ của bạn.

Những bữa tiệc lớn tại Thoáng Việt đều phục vụ hơn 300 thực khách cùng một lúc, bố trí ở nhiều riêng biệt khác nhau bên cạnh đó sân khấu backdrop, âm thanh phát biểu, karaoke, …cũng được thiết kế hợp lý khoa học. Bạn có thể yêu cầu nhà hàng tổ chức tiêc thôi nôi tp hcm bố trí các bàn tiệc tròn sang trọng, hay kiểu bàn vuông dài có nhiều lựa chọn khác nữa.

 Nếu được trang trí bằng bóng bay, hoa tươi, … sẽ càng trở nên lung linh, tráng lệ thêm bội phần. Sân khấu được thiết kế ấn tượng phù hợp với nội dung và chủ đề mà gia đình mong muốn. Đây được xem là nơi trung tâm diễn ra các sự kiện chính của bữa tiệc: phát biểu, trình diễn văn nghệ, ảo thuật, …

Không gian ấm áp, tràn ngập tình cảm, còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức những món ngon hội tụ từ nhiều vùng miền khác nhau của tổ quốc tạo nên nét ẩm thực đậm chất Thoáng Việt. Thực đơn của Thoáng Việt với những món ăn được tuyển chọn, được cập nhật thường xuyên đem đến sự mới lạ cho thực khách.

 

 

Thực đơn tại nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi tp hcm, các bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn các món ăn dân tộc độc đáo nằm trong menu hàng trăm món của nhà hàng. Các món ăn tưởng chừng như đã quá quen thuộc từ bao đời nay, nhưng khi được chế biến bởi đôi bàn tay tài hoa của các đầu bếp Thoáng Việt lại mang đến một hương vị độc đáo, mới lạ mà không đâu có được.

Khách hàng không chỉ ấn tượng về không gian, còn ấn tưởng bởi thái độ phục vụ chuyên nghiệp tận tình từ đội ngủ được đào tào chuyên sâu. Ngoài ra đối với tất các những buổi tiệc của thực khách, nếu gia đình muốn đảm bảo sự thành công nhất, tư vấn viên sẽ giới thiệu các gói trang trí, thuê MC, ca sĩ, hề bóng, phục vụ từ A – Z giúp tiết kiệm thời gian, chi phí tối đa.

Nhà hàng tổ chức tiệc tiệc thôi nôi tp hcm Thoáng Việt áp dụng những ưu đãi mới và tốt nhất cho thực khách đặt tiệc tại nhà hàng. Vì vậy, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi ngay từ bây giờ, cùng trao đổi và chia sẻ về dự định đặt tiệc của mình để nhận tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Nhà Hàng THOÁNG VIỆT - chuyên tiệc THÔI NÔI - Hotline: 0901 38 39 40

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3 :  43/4 Thành Thái,p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

Chi nhánh 4: 113-115 Nguyễn Thị Thập, p.Tân Hưng, Q.7 (khu Himlam)  0909 710 121

Chi nhánh 5: 180 Độc Lập P. Tân Thành Q. Tân phú  - ĐT:  0932 765 886

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcNhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi Tp. HCM

Tin tứcNhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi Tp. HCM

Tin tứcNhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi Tp. HCM