Tin tức

Nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi Phú Nhuận

Đi tìm một địa chỉ nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi Phú Nhuận để bé và gia đình có một bữa tiệc thôi nôi ý nghĩa, chất lượng luôn là mong muốn của rất nhiều bậc phụ huynh. Tọa lạc tại  ở 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, nhà hàng Thoáng Việt luôn được khách hàng ưu tiên lựa chọn.

 

 

Tiết kiệm thời gian

Một địa điểm dễ tìm, đồng thời là điểm nút giao thông quan trọng bởi từ nhà hàng tổ chức tiệc nôi quận Phú Nhuận có thể di chuyển khắp các khu vực khác và di chuyển vào trung tâm thành phố rất thuận lợi. Thế nên việc bị kẹt xe, đường khó tìm hay khó di chuyển đến buổi tiệc là vấn đề có thể được giải quyết. Khi lựa chọn Thoáng Việt sẽ giải quyết được rất nhiều vấn đề về thời gian cho gia đình mình. Đặc biệt dịp cuối năm bận rộn, bậc phụ huynh cần phải giải quyết.

Không gian trang trí hiện đại

Ngoài ý tưởng, cũng như mong muốn chủ đạo từ bố mẹ nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi Phú Nhuận Thoáng Việt với đội ngũ nhân viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm làm việc với tinh thần trách nhiệm cao. Luôn mang đến những dịch vụ trang trí đẳng cấp và tinh tế đến từng chi tiết nhỏ nhất.

 

 

Món ăn tiêu chuẩn, cân đối dinh dưỡng

Quý khách hàng có thể lựa chọn thực đơn theo mong muốn của mình. Bên cạnh đó Thoáng Việt còn chuẩn bị lên sẵn những menu thực đơn hoàn hảo. Vừa đảm bảo hơn 200 món ăn  từ khắp mọi miền tổ quốc, được các chuyên gia dinh dưỡng nghiên cứu kỹ lưỡng. Không những phủ với người lớn, ngay cả trẻ nhỏ cũng rất thích những món ăn do nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi Phú Nhuận Thoáng Việt lựa chọn.

 

 

 

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcNhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi Phú Nhuận

Tin tứcNhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi Phú Nhuận

Tin tứcNhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi Phú Nhuận