Tin tức

Nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi phù hợp và chất lượng

Tất bậc với công việc của mình các bậc phụ huynh ít có đủ thời gian để tổ chức  tiệc thôi nội trọn vẹn và ý nghĩa cho bé yêu. Câu hỏi làm thế nào để có thể tổ chức một buổi tiệc thôi nôi hoành tráng, đáng nhớ con yêu và khách mời mà vẫn không ảnh hưởng đến quỹ thời gian ít ỏi dịp cuối năm luôn là câu hỏi không dễ trả lời khi bố mẹ tự tổ chức. Nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi đã ra đời để giúp bậc cha mẹ giải quyết được vấn đề trên một cách tối ưu nhất.

 

 

Ghi điểm với khách hàng bằng chất lượng

Bên cạnh những nghi lễ truyền thống vào ngày sinh nhật lần đầu tiên của bé, rất nhiều bậc cha mẹ mong muốn tổ chức một buổi tiệc thôi nôi dành cho bảo bối của mình với đầy đủ màu sắc, trang trí ấn tượng cũng như những món ăn ngon để phục vụ người thân và gia đình.

Nhà hàng Thoáng Việt tại TPHCM (nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi) sẽ đáp ứng được tất cả các yêu cầu của quý khách hàng. Ghi điểm với khách hàng bởi khung cảnh sáng tạo, trang trí độc đáo kết hợp với không gian cực rộng giao hòa với thiên nhiên. Thoáng Việt thực sự hội tụ được tất cả các yếu tố giúp gia đình bạn có được một buổi tiệc đáng nhớ và ý nghĩa.

Các món ăn ở đây được chế biến rất công phu, độc đáo, mang hương vị đậm đà sẽ đọng lại trong lòng thực khách một dự vị thân thương. Với kinh nghiệm tích  lũy qua thời gian, nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi luôn luôn có mức giá phù hợp với chất lượng tốt nhất. Tất cả các món ăn, dịch vụ, trang trí...đều đã được tối ưu hóa một cách chuyên nghiệp nhằm tiết kiệm chi phí dành riêng cho tiệc thôi nôi.

 

 

Với một nhà hàng chuyên tiệc thì họ lựa chọn các món trong thực đơn tiệc rất chuyên nghiệp. Món ăn phải có khẩu vị phù hợp với nhiều người, vì khách tiệc thường đa dạng từ nhiều vùng miền. Món ăn tiệc phải đảm bảo khẩu phần ăn vừa no để thực khách cảm thấy thỏa mãn khi ra về. Và trên hết, món ăn phải đảm bảo chất lượng từ nguyên liệu sạch, tươi, ngon nhất.

Thoáng Việt tư hào khi có cơ hội mang đến những giá trị đặc biệt cho quý khách mời và gia đình, khi lựa chọn dịch vụ nhà hàng đặt tiệc thôi nôi. Nhiều phong cách trang trí khác nhau, nhiều gói dịch vụ linh hoạt. Qua đó, họ có thể tạo ra không gian trang trí vừa đẹp mắt, lung linh, rực rỡ, chất lượng đúng theo chủ đề sinh nhật với mức giá tiết kiệm nhất.

Một nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi chuyên nghiệp sẽ có vô vàn ưu đãi với khách hàng thân yêu, nhằm mang đến sự thoải mái nhất. Kèm theo đó là những gói dịch vụ liên quan như chú hề đa năng, chú hề bong bóng, mc khai tiệc, nhóm múa thiếu nhi...với mức giá hợp lý và chất lượng chuyên nghiệp nhất.

 

 

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcNhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi phù hợp và chất lượng

Tin tứcNhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi phù hợp và chất lượng

Tin tứcNhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi phù hợp và chất lượng