Tin tức

Nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi

Ngày càng nhiều các dịch vụ nhận đặt tiệc ra đời, điều đó giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn nhưng cũng gây khó khăn khi ra quyết định. Nhà hàng Thoáng Việt nổi tiếng về các món ăn đặc sản trứ danh và còn là nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi chuyên nghiệp.

Không gian ấm cúng sang trọng

Một bữa tiệc ngon tuyệt nhiên không thể thiếu không gian phù hợp. Đó là nơi mà thực khách được thoải mái cùng quây quần cùng người thân và hội họp bạn bè. Cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon trong khung cảnh ấm cúng, sang trọng.

 

 

Tại Thoáng Việt, tùy theo mỗi loại tiệc, sở thích mà Quý khách sẽ được trải nghiệm trong những không gian khác nhau. Nếu là gặp gỡ bạn bè, hàn huyên tâm sự thì không gian ngoài trời là một sự lựa chọn hợp lý mà Qúy thực khách có thể lựa chọn. Không gian ngoài trời thoáng mát cùng các bồn cây xanh tươi xung quanh với cách bày trí hài hòa giữa truyền thống và hiện đại sẽ mang tới sự vui vẻ và thoải mái trên bàn tiệc của thực khách.

Món ăn ngon miệng, bổ dưỡng, hợp vệ sinh

Thoáng Việt phục vụ  nhiều món hải sản, dân gian,… thỏa mãn gu ẩm thực của mọi thực khách phương xa. Tất cả các món ăn tại đây đều đảm bảo không sử dụng dầu tái sinh, các nguyên liệu tươi, sạch, đảm bảo nguồn gốc nên quý khách hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức món ăn tại nhà hàng.

 

 

Thực đơn tiệc phong phú với hơn 60 thực đơn khác nhau, có cả thực đơn chay đáp ứng sở thích ăn uống của thực khách. Chuyên viên tư vấn tiệc của chúng tôi sẽ tư vấn cho Qúy thực khách những set menu phù hợp nhất với buổi tiệc của mình . Tất cả  các khoản chi phí đặt tiệc đều được nhà hàng chúng tôi minh bạch, do đó sẽ giúp bạn có được quyết định tốt khi chọn nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi  từ chúng tôi.

Set up, trang trí tiệc trọn gói ở mọi nơi

Đội ngũ nhân viên của Thoáng Việt sẽ hỗ trợ bạn trọn gói từ khâu chuẩn bị, trang trí, phục vụ trong suốt buổi tiệc và dọn dẹp sau khi tiệc kết thúc. Với các kỹ năng thuần thục, chuyên nghiệp, nhân viên của chúng tôi sẽ phục vụ tận tâm, hết lòng với yêu cầu của bạn. Các khoản chi phí, thanh toán cũng sẽ được liệt kê chi tiết, rõ ràng và hợp lý. 

 

 

Để có được một buổi tiệc ưng ý nhất, hãy lựa chọn nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi  để cùng bạn mang đến buổi tiệc hoàn hảo đến khách mời. Nhà hàng Thoáng Việt sẽ luôn đồng hành cùng quý khách trên mỗi buổi tiệc dù lớn hay nhỏ. 

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcNhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi

Tin tứcNhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi

Tin tứcNhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi