Tin tức

NHÀ HÀNG TỔ CHỨC TIỆC HỘI NGHỊ ĐẠT CHUẨN CẦN NHỮNG ĐIỀU GÌ?

Để tổ chức tiệc hội nghị thành công trong khi bạn quá bận rộn để xem xét chuẩn bị cho điều này thì hãy liên hệ với chúng tôi, mọi ý tưởng của quý khách sẽ đạt như mong đợi. Như chúng ta được biết thì tiệc hội nghị như là một hoạt động thường niên của các cơ quan, tổ chức, nó không chỉ là một cuộc họp thường niên mà nó cũng còn là cơ hội để mọi người giao lưu với nhau.

Để tổ chức tiệc hội nghị thành công trong khi bạn quá bận rộn để xem xét chuẩn bị cho điều này thì hãy liên hệ với chúng tôi, mọi ý tưởng của quý khách sẽ đạt như mong đợi.

Như chúng ta được biết thì tiệc hội nghị như là một hoạt động thường niên của các cơ quan, tổ chức, nó không chỉ là một cuộc họp thường niên mà nó cũng còn là cơ hội để mọi người giao lưu với nhau.

Bạn sẽ gặp khó khăn trong việc liên hệ một nhà hàng chất lượng mà giá rẻ bởi trên các trang mạng truyền thông đại chúng đều đang cạnh tranh quảng cáo mà chúng ta chưa rõ dịch vụ mà họ cung cấp sẽ ra sao. Bạn muốn tổ chức tiệc hội nghị của cơ quan, tổ chức mình ở một không gian sang trọng, thành công nhưng với một mức chi phí hợp lý thì chúng tôi là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn

 

Dù quý khách đang lên kế hoạch để tổ chức tiệc hội nghị quan trọng, một buổi họp, sự kiện cuối năm cho công ty hoặc tìm kiếm một địa điểm hoàn hảo để tổ chức tiệc, thì mọi việc quý khách hãy an tâm giao hết cho đội ngũ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp của chúng tôi hỗ trợ quý khách thực hiện những kỷ niệm, những dấu ấn khó quên tại đây.

Chúng tôi có đội ngũ tổ chức tiệc chuyên nghiệp hỗ trợ bạn lập kế hoạch và thực hiện các sự kiện quan trọng, chăm chút đến từng chi tiết để bảo đảm thành công của buổi hội nghị.

Các phòng tiệc hay các sảnh của chúng tôi đáp ứng đầy đủ các dịch vụ tổ chức tiệc hội nghị theo nhu cầu mục đích của quý khách hàng.

  

 

Chúng ta thường không như ý về việc trang trí, các hoạt động, ý tưởng chương trình đôi khi bị phụ thuộc vào các thiết bị lắp đặt sẵn. Không gian sảnh tổ chức tiệc hội nghị kín và chật hẹp không thoải mái nên dù được trang hoàng lộng lẫy đến đâu cũng khó tránh khỏi cảm giác khó chịu nóng bức. Hiểu được điều này chúng tôi lập tức đưa ra các bản trang trí và cung cấp thêm nhiều trang thiết bị cho phòng tổ chức. Mọi ý tưởng của bạn đều có thể trở thành hiện thực giúp bạn thoải mái lựa chọn, trang trí...

 

Chúng tôi nhận được sự chiều chuộng của khách hàng khi gây ấn tượng mạnh với họ bằng một sự kiện được tổ chức nghiêm túc và chuyên nghiệp. Đội ngũ chuyên viên của khách sạn sẽ hỗ trợ công tác tổ chức sự kiện cho buổi hội nghị.

Với các dịch vụ cao cấp mà chúng tôi đưa ra chẳng hạn như sảnh tiệc sang trọng, bãi ôtô, xe máy rộng rãi, dàn âm thanh ánh sáng hiện đại, cùng đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp ,ấn tượng chắc chắn sẽ là địa điểm tuyệt đầy lý tưởng khi tổ chức tiệc hội nghị nơi đây.

 

LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ:

Công ty TNHH Nguyễn Trần Di

Địa chỉ: 43/4 Thành Thái, p14, quận 10, TP.HCM

Điện thoại: 0984456781

Facebook : https://www.facebook.com/nhahangthoangviet/

 

 

 

Nguồn: tổng hợp

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứctổ chức tiệc hội nghị cần những gì

Tin tứctổ chức tiệc hội nghị cần những gì

Tin tứctổ chức tiệc hội nghị cần những gì