Tin tức

Nhà hàng Thoáng Việt tổ chức tiệc thôi nôi Phú Nhuận uy tín, đáng tin cậy cho các bậc cha mẹ

Nếu hiện tại bạn đang có nhu cầu tìm một nơi tổ chức tiệc thôi nôi Phú Nhuận uy tín, trang trí đẹp mắt thì hãy chọn nhà hàng Thoáng Việt của chúng tôi. Chúng tôi đã có nhiều kinh nghiệm trong việc thực hiện các hoạt động về tổ chức tiệc thôi nôi cho bé. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, quy trình tổ chức kín kẽ với hệ thống tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất sẽ làm hài lòng Quý khách hàng.

Là cha mẹ, ai cũng muốn bữa tiệc thôi nôi của bé nhà mình được trọn vẹn sao cho thật xứng đáng với bước ngoặt quan trọng đầu đời này. Thôi nôi có nghĩa là bé đã không còn nằm nôi nữa, bé đã lớn và bắt đầu khám phá thế giới. Đây là lúc cha mẹ cám ơn bà mụ đã giúp bé ra đời khỏe mạnh và cảm tạ trời phật đã che chở cho bé bằng việc tổ chức một bữa tiệc thôi nôi. Đồng thời cả gia đình cũng cầu xin sự bình yên, an lành đến với bé.

Không quá khó khăn để bạn tìm một địa điểm tổ chức tiệc thôi nôi Phú Nhuận ấm cúng cho bé bên gia đình và bạn bè thân yêu của mình. Nhưng tìm một nơi uy tín để bạn an tâm giao phó công việc thì Thoáng Việt chính là sự lựa chọn đáng tin cậy nhất. Bạn cần điều gì ở địa điểm tổ chức tiệc thôi nôi? Thoáng Việt sẽ cung cấp cho bạn trọn vẹn với sự nhiệt tình, hiếu khách.

Là nhà hàng tiên phong đi chuyên sâu về mô hình tổ chức tiệc thôi nôi Phú Nhuận, Thoáng Việt đang ngày càng được nhiều khách hàng nhiệt tình đón nhận. Bên cạnh đó, với sự cố gắng không ngừng nghỉ để khắc phục những nhược điểm và tiếp tục phát huy những ưu điểm, chúng tôi có thể tự tin khẳng định vị thế của nhà hàng trên toàn khu vực.

Chúng tôi luôn cung cấp các món ăn được chọn lọc kĩ càng, dựa theo những sở thích và yêu cầu của khách hàng qua đó thể hiện sự quan tâm của chúng tôi đối với người chủ bữa tiệc và khách mời.

Chúng tôi còn có chính sách ưu đãi tặng trang trí tiệc thôi nôi theo phong cách hiện đại để bố mẹ có thể lưu lại những hình ảnh thật lung linh dễ thương cho con yêu. Những chiếc bánh cupcake thơm ngon vừa miệng cho các bé tham dự tiệc được thỏa mãn nhu cầu một cách an toàn.

Những tấm thiệp mời với những thiết kế xinh xắn, đáng yêu mà chúng tôi chuẩn bị cho bạn sẽ tạo tâm lí vui vẻ, thoải mái cho khách mời. Bên cạnh đó khi bạn chọn tổ chức tiệc thôi nôi Phú Nhuận tại Thoáng Việt, chúng tôi có tổ chức khu vui chơi an toàn cho các bé để khách mời có thể an tâm tám những câu chuyện trên trời dưới đất mà không cần quá lo lắng việc trông chừng bé nhỏ.

Công ty TNHH Nguyễn Trần Di

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3:43/4 Thành Thái,p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

Phương Quỳnh

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcNhà hàng Thoáng Việt tổ chức tiệc thôi nôi Phú Nhuận uy tín, đáng tin cậy cho các bậc cha mẹ

Tin tứcNhà hàng Thoáng Việt tổ chức tiệc thôi nôi Phú Nhuận uy tín, đáng tin cậy cho các bậc cha mẹ

Tin tứcNhà hàng Thoáng Việt tổ chức tiệc thôi nôi Phú Nhuận uy tín, đáng tin cậy cho các bậc cha mẹ