Tin tức

Nhà hàng Thoáng Việt – nơi tổ chức tiệc thôi nôi phú nhuận các phụ huynh cần biết

 

Nhà hàng Thoáng Việt được các “chị em” rỉ tai nhau về các dịch vụ tổ chức tiệc thôi nôi phú nhuận “sang chảnh” giá lại cực “hạt dẻ”

Nằm ngay trung tâm quận Phú Nhuận, dễ dàng tìm kiếm, nhà hàng Thoáng Việt được các “chị em” rỉ tai nhau về các dịch vụ tổ chức thôi nôi phú nhuận “sang chảnh” giá lại cực “hạt dẻ”.  Nhà hàng theo phong cách sang trọng  nên rất chú trọng việc decord và trang trí, sân vườn cực thoáng và lãng mạn, đặt tiệc cho bé luôn được tặng kèm khu vui chơi cho trẻ nhỏ nên rất được lòng các chị em nội trợ.

Nhà hàng Thoáng Việt – nhà hàng chuyên tổ chức tiệc thôi nôi đúng chuẩn

Hầu hết các tiệc thôi nôi tổ chức trong sân vườn tại Thoáng Việt luôn được chú trọng về phần trang trí, thay vì các nơi khác đều sử dụng “hoa giả” để bày trí thì nơi đây luôn dùng “hoa tươi” cũng như cây xanh mộc mạc để tạo điểm nhấn cho bữa tiệc. Màu sắc nhà hàng chủ yếu là màu tím, nhưng nếu khách muốn có sự lựa chọn những tông màu yêu thích khác thì hầu như nhà hàng đều sẵn sàng đáp ứng. Khách mời mà tinh ý sẽ dễ dàng phát hiện ra chỗ này dùng toàn “đồ xịn” cho tiệc từ trang trải bàn đến khăn ăn đều nhìn sang hơn hẳn những chỗ khác, mặc dù giá nằm ở tầm trung. 

Giá rẻ vậy mà đồ ăn lại ra cực ngon, ổn và nhìn rất sang. Nếu nhà ai có điều kiện thì đặt menu cao cấp thì có phục vụ rượu vang luôn. Có người phục vụ rượu vang chuyên nghiệp cho từng bàn nữa. Còn ai thích “sang chảnh” hơn thì đặt luôn buffet. Đặt tiệc và tổ chức tiệc thôi nôi phú nhuận thì tặng luôn backdrop cho bé , ngoài ra thì có dịch vụ bàn gallery trang trí theo yêu cầu, bong bóng , chú hề, âm thanh …  đủ các loại. Các “chị em” khỏi lăn tăn tìm kiếm thông tin , chỉ cần check trong yêu cầu là bên nhà hàng hỗ trợ hết nên đỡ vất vả. Còn chị em nào muốn tự tay vào trang trí cho ý nghĩa thì nhà hàng cũng rất nhiệt tình chứ không bắt đóng phí sảnh gì cả. 

Mang theo con nít dự tiệc là nỗi lo canh cánh của các ông bố và bà mẹ, nên việc cân nhắc chỗ này có khu vui chơi dành cho bé là điểm cộng không nhỏ cho việc đặt tiệc của gia đình. Các bé thì tha hồ chơi, ba mẹ thì tha hồ tám. Khu vui chơi có câu cá, banh, đồ chơi thông minh, tô màu  này nọ…Nói chung là dịch vụ dành cho gia đình thì ở đây là rất ổn. 

Hãy đến với dịch vụ tổ chức tiệc thôi phú nhuận chuyên nghiệp của Thoáng Việt

Nhà hàng chúng tôi nhận tổ chức tiệc thôi nôi phú nhuận chất lượng cao cấp với hơn 20 món ăn truyền thống Việt Nam cực kỳ thơm ngon và hấp dẫn như: gà bó xôi chiên vàng giòn rụm, vịt nấu chao thơm lừng, giò heo chiên giòn nóng hổi, lẩu gà tiềm ớt hiểm bổ dưỡng, lẩu cá lăng măng chua làm say lòng người, cháo cá miền Tây thanh tao nhẹ nhàng, thịt heo nướng lụi dân giã…

Đặc biệt, các món ăn của nhà hàng được chế biến từ những nguyên liệu tuyển chọn, tươi ngon nhất. Chúng tôi xin cam kết về đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm. Khách hàng sẽ cảm thấy an tâm khi ăn những món ăn ngon truyền thống của chúng tôi.

Hiện tại, dịch vụ tổ chức tiệc thôi nôi phú nhuận đang là giải pháp tốt  mà nhiều gia đình từng sử dụng. Ngoài ra, nhà hàng còn có thể đáp ứng tốt cả những tiệc ngẫu hứng cho gia đình nhỏ, tiệc công ty,…. Bất chợt một lúc nào đó bạn bỗng muốn có ngay một bàn tiệc để bạn bè, gia đình sum họp ăn uống bên nhau tại nhà thì chỉ cần nhấc máy alo chúng tôi là có ngay 1 bàn tiệc hoành tráng!

Công ty TNHH Nguyễn Trần Di

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3:43/4 Thành Thái,p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

Thùy Trang

 

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcNhà hàng Thoáng Việt – nơi tổ chức tiệc thôi nôi phú nhuận các phụ huynh cần biết

Tin tứcNhà hàng Thoáng Việt – nơi tổ chức tiệc thôi nôi phú nhuận các phụ huynh cần biết

Tin tứcNhà hàng Thoáng Việt – nơi tổ chức tiệc thôi nôi phú nhuận các phụ huynh cần biết