Tin tức

Nhà hàng Thoáng Việt nơi tổ chức tiệc thôi nôi đáng nhớ

Tổ chức tiệc thôi nôi tại nhà hàng Thoáng Việt sẽ giúp tất cả khách tham dự hài lòng về món ăn mà ở đây con có rất nhiều dịch vụ kèm theo cho bạn lựa chọn.

Có rất nhiều lý do để bạn chọn Thoáng Việt cho bữa tiệc thôi nôi của bé. Cùng khám phá tại sao nhé!  
 
Thỏa thích lựa chọn món ăn

Tổ chức tiệc thôi nôi tại nhà hàng Thóang Việt sẽ giúp tất cả khách tham dự hài lòng về món ăn. Với tiệc buffet khách mời có thể lựa chọn dùng món họ thích vì tiệc buffet sẽ có rất nhiều lựa chọn khác nhau. Buffet Thoáng Việt phục vụ trên 60 món ăn, đặc biệt vào buổi tối sẽ có thêm lẩu hải sản tươi ngon cùng các món nướng được làm trực tiếp tại chỗ. Và dù là tiệc buffet, nhưng các món ăn tại Buffet Thoáng Việt đều được giữ ấm để đảm bảo hương vị tuyệt vời nhất.

Đầy đủ thức ăn

Tiệc buffet tại nhà hàng Thoáng Việt luôn chuẩn bị dư lượng thức ăn nên khách hàng không phải lo việc không đủ thức ăn. Ngoài ra, tại Buffet Thoáng Việt có nhiều món ăn được đựng trong từng chén nhỏ. Thức ăn được chia theo khẩu phần hợp lý, người đến sau thưởng thức sẽ không có cảm giác bị ăn thừa; nhất là với những món như đậu hũ, cá, gỏi…
 
Buổi tiệc với không khí đầm ấm

Việc khách mời chủ động trong việc lấy và lựa chọn món ăn giống như phương Tây nhưng để gắn kết mọi người Thoáng Việt còn tổ chức các trò chơi cho trẻ con, ca nhạc cho người lớn nên không khí buổi tiệc không hề loãng mà vô cùng náo nhiệt, ấm cúng, rộn ràng tiếng cười tiếng nói. Bạn chỉ cần dùng tiệc nhân viên phục vụ của Buffet Thoáng Việt sẽ thường trực để dọn dẹp chén, dĩa thừa để bàn ăn luôn gọn gàng.

Giá cả rất hợp lý

Thức ăn ngon, không gian sang trọng của nhà hàng 3 sao nhưng giá vé lại phù hợp cho mọi người.

Dù là tổ chức tiệc thôi nôi hay loại tiệc khác, đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ giá tốt nhất cho ngày đặc biệt của mình.

Công ty TNHH Nguyễn Trần Di

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3:43/4 Thành Thái,p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcNhà hàng Thoáng Việt nơi tổ chức tiệc thôi nôi đáng nhớ

Tin tứcNhà hàng Thoáng Việt nơi tổ chức tiệc thôi nôi đáng nhớ

Tin tứcNhà hàng Thoáng Việt nơi tổ chức tiệc thôi nôi đáng nhớ