Tin tức

Nhà hàng Thoáng Việt là nơi tổ chức đặt tiệc thôi nôi chuyên nghiệp tại tphcm

Trong hàng trăm địa điểm tổ chức đặt tiệc thôi nôi ở TPHCM, Nhà hàng Thoáng Việt tạo lạc tại các quận của TPHCM sẽ là địa điểm lý tưởng cho tiệc thôi nôi ấm cúng và chuyên nghiệp nhất.

Bạn đang tìm một địa điểm để đặt tiệc thôi nôi tại TPHCM?

Bạn muốn đặt tiệc thôi nôi cho bé ở TPHCM nhưng chưa biết phải chọn nhà hàng nào? Vậy thì một gợi ý cho bạn là nhà hàng Thoáng Việt chính là địa điểm hoàn hảo cho buổi tiệc thôi nôi của bé yêu. Nằm ở vị trí thuận lợi nhất của 3 quận của thành phố: Gò Vấp, Phú Nhuận và quận 10, Thoáng Việt với không gian hiện đại, trang nhã, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho mối quan tâm của bạn.

Hiểu được những đều đó,n hà hàng chúng tôi mang đến cho bạn dịch vụ đặt tiệc thôi nôi ở TPHCM cho các bé theo phong cách hiện đại, lôi cuốn, nổi bật, đầy tính sáng tạo, cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhưng phù hợp với ngân sách của quý khách hàng. Qúy khách có thể vừa thưởng thức món ăn vừa ngắm nhìn sự náo nhiệt của đường phố Sài Gòn tai khu sân vườn của nhà hàng. Đồng thời, đây cũng là khu vực thích hợp để tổ chức tiệc thôi nôi ở TPHCM.

Ưu điểm của nhà hàng chúng tôi

Ngoài không gian để thực khách dùng bữa, nhà hàng còn thiết kế riêng khu vui chơi dành cho trẻ em với những loại đồ chơi an toàn, vui nhộn. Thực khách sẽ rất yên tâm cũng như thoải mái khi đặt tiệc thôi nôi tại đây.

Cùng với thực đơn phong phú, đa dạng và đội ngũ nhân viên năng động, có nhiều kinh nghiệm, phong cách ấn tượng,… nhà hàng Thoáng Việt đã và đang là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình khi tổ chức tiệc thôi nôi ở TPHCM.

Ngoài ra, khi đặt tiệc thôi nôi tại nhà hàng chúng tôi, quý khách sẽ được ưu đãi trang trí tiệc bằng bong bong, backdrop chụp hình cho buổi tiệc và bé sẽ được tặng bánh kem với hình nhân vật mà bé yêu thích. 

Thôi nôi là ngày cả nhà nao nức mong đợi. Vì thế, hãy chọn Thoáng Việt để đặt tiệc thôi nôi ở TPHCM được hoành tráng, đầm ấm, vui vẻ và tiết kiệm nhất.

Tại sao quý khách nên chọn nhà hàng Thoáng Việt?

– Chúng tôi nhận cung cấp hầu hết việc tổ chức tiệc như cưới hỏi, liên hoan, tiệc thôi nôi, sinh nhật, đám giỗ tại gia, tiệc giáng sinh, tiệc liên hoan cuối năm, tiệc tân gia… tại gia hoặc tại công ty, cơ quan, hội nghị…

– Có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tổ chức và làm tiệc tại nhà, ngoài trời do đó có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

– Hệ thống thực đơn phong phú, phù hợp với mọi loại tiệc, ngoài ra chúng tôi còn nhận đặt tiệc tiệc theo thực đơn của khách hàng. Quý khách nên tự chuẩn bị nước ngọt, trái cây tráng miệng để tiết kiệm chi phí hoặc nếu không có thời gian có thể đặt luôn trong thực đơn của chúng tôi.

– Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo.

– Thực hiện dịch vụ nấu tiệc thôi nôi tại nhà, ngoài trời trọn gói cùng các loại tiệc khác giá rẻ nhất tốt nhất trên thị trường.

– Nguyên liệu tươi sạch lấy từ các siêu thị lớn hoặc công ty cung cấp thực phẩm uy tín nên đảm bảo an toàn, giá thành phải chăng.

– Quy trình nấu ăn khép kín đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

Nhà hàng Thoáng Việt – nhà hàng chuyên tổ chức và nhận đặt tiệc thôi nôi cho các bé yêu hân hạnh được phục vụ quý khách hàng. Chúng tôi sẽ giúp bạn và gia đình mang đến cho các bé một buổi tiệc thật ý nghĩa và đáng nhớ.

Công ty TNHH Nguyễn Trần Di

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3:43/4 Thành Thái, p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

Thùy Trang (pv)

 

 

 

 

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcNhà hàng Thoáng Việt là nơi tổ chức đặt tiệc thôi nôi chuyên nghiệp tại tphcm

Tin tứcNhà hàng Thoáng Việt là nơi tổ chức đặt tiệc thôi nôi chuyên nghiệp tại tphcm

Tin tứcNhà hàng Thoáng Việt là nơi tổ chức đặt tiệc thôi nôi chuyên nghiệp tại tphcm