Tin tức

Nhà hàng Thoáng Việt - địa điểm cho thuê Phòng tổ chức hội thảo sự kiện chuyên nghiệp

 

Nhắc đến tổ chức hội nghị hội thảo, đặc biệt là hội nghị tri ân khách hàng, hội nghị ra mắt sản phẩm mới, công bố thành lập doanh nghiệp… ai cũng biết đến tầm quan trọng của những sự kiện này. Vậy nên, ngày nay nhu cầu thuê phòng tổ chức hội thảo sự kiện ngày càng tăng cao. Tuy nhiên việc tìm kiếm địa chỉ tổ chức hội thảo sự kiện chuyên nghiệp tại TPHCM gây không ít khó khăn cho các doanh nghiệp. Bởi hiện nay có rất nhiều nơi tổ chức hội thảo sự kiện, nhưng đâu mới là nơi cho thuê phòng hội thảo sự kiện uy tín, chất lượng? Nhà hàng Thoáng Việt sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho bạn.

 

 

Nhà hàng Thoáng Việt là một trong những nơi cho thuê phòng tổ chức hội thảo sự kiện uy tín và chuyên nghiệp tai TPHCM. Thoáng Việt với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cho thuê phòng tổ chức sự kiện, hội thảo luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, đảm bảo sẽ làm hài lòng yêu cầu của quý khách.

Để chương trình hội nghị, hội thảo diễn ra thành công thì ngoài việc yêu cầu một kế hoạch chu đáo, cụ thể, tỷ mỷ, cùng với đội ngũ nhân viên tổ chức sự kiện chuyên nghiệp thì phòng tổ chức hội thảo, sự kiện cũng đóng vai trò rất quan trọng. Nhà hàng Thoáng Việt nơi chuyên cho thuê phòng tổ chức hội thảo sự kiện tại TPHCM với nhiều mức giá khác nhau, đảm bảo phù hợp với mọi yêu cầu cũng như sự kiện được tổ chức.

 

 

Đến với dịch vụ cho thuê phòng tổ chức hội thảo của Thoáng Việt, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả dịch vụ. Chúng tôi tin tưởng và chắc chắn rằng, chúng tôi là sự lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu của quý khách hàng.

Ngoài ra khi sử dụng dịch vụ cho thuê phòng tổ chức hội thảo tại nhà hàng Thoáng Việt, quý khách hàng còn được cung cấp thêm rất nhiều các dịch vụ tiện ích khác, nhằm phục vụ cho buổi hội thảo thành công tốt đẹp.

 

 

Mọi chi tiết về dịch vụ cho thuê phòng tổ chức hội thảo sự kiện quý khách vui lòng truy cập vào website hoặc liên hệ

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Nhà Hàng THOÁNG VIỆT - chuyên tiệc THÔI NÔI Hotline: 0901 38 39 40

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 078.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3:  43/4 Thành Thái, p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

Chi nhánh 4: 113-115 Nguyễn Thị Thập, p.Tân Hưng, Q.7 (khu Himlam) – ĐT:  0909 710 121

Chi nhánh 5: 180 Độc Lập P. Tân Thành Q. Tân phú - ĐT:  0932 765 886

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcNhà hàng Thoáng Việt - địa điểm cho thuê Phòng tổ chức hội thảo sự kiện chuyên nghiệp

Tin tứcNhà hàng Thoáng Việt - địa điểm cho thuê Phòng tổ chức hội thảo sự kiện chuyên nghiệp

Tin tứcNhà hàng Thoáng Việt - địa điểm cho thuê Phòng tổ chức hội thảo sự kiện chuyên nghiệp