Tin tức

Nhà hàng Thoáng Việt có chương trình khuyến mãi cho tất cả các tiệc

 

Nhà hàng Thoáng Việt là địa điểm chuyên tổ chức tiệc thôi nôi, hội nghị, mừng thọ,...chuyên nghiệp trên địa bàn tphcm hiện nay. Với 3 chi nhánh chính được đặt tại Gò Vấp, Phú Nhuận và quận 10, chúng tôi hân hạnh được phục vụ quý khách hàng. Và hiện tại nhà hàng chúng tôi có chương trình khuyến mãi dành cho các tiệc thôi nôi nói riêng và tất cả các tiệc nói chung khi quý khách hàng chọn chúng tôi là nơi tổ chức tiệc của bạn.

Tiệc thôi nôi được tổ chức tại nhà hàng Thoáng Việt một cách chuyên nghiệp

Khi sinh ra và lớn lên mỗi người chúng ta điều có một ngày trọng đại, một trong những ngày đó chính là ngày sinh nhật, nó đánh dấu sự trưởng thành hơn, khôn ngoan hơn của một con người. Sắp đến “ngày trọng đại” (thôi nôi, sinh nhật) của bé, nhưng bạn lại đang tất bật với những kế hoạch, công tác, … Làm thế nào để hoàn thành tốt công việc mà bé nhà bạn vẫn có một ngày vui như ý? Giải pháp đơn giản nhất: hãy chọn dịch vụ tổ chức tiệc thôi nôi cho bé từ nhà hàng chúng tôi.

Với không gian sang trọng, ấm cúng, cùng lối bày trí độc đáo, ấn tượng và nhiều ưu đãi đặc biệt, Nhà hàng Thoáng Việt chắc chắn sẽ mang tới một bữa tiệc thôi nôi hoàn hảo như mong đợi. Sở hữu một không gian trang nhã, tinh tế, cùng một thực đơn phong phú, hấp dẫn, không gian tiệc được trang bị đầy đủ về âm thanh, Karaoke, ánh sáng, trang trí sân khấu…, nhà hàng chúng tôi hứa hẹn sẽ mang lại những khoảnh khắc tuyệt vời trong ngày trọng đại của bé.

Với danh hiệu nhà hàng chuyên tổ chức tiệc thôi nôi tất cả các món ăn tại Thoáng Việt đều do chính tay đầu bếp chuyên nghiệp trực tiếp chế biến. Với nhiều năm kinh nghiệm trong giới ẩm thực, chúng tôi rất tỉ mỉ trong việc lựa chọn nguyên liệu. Chính vì thế, tất cả nguyên liệu của nhà hàng đều có nguồn gốc rõ ràng, đầy đủ các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và luôn đảm bảo chất lượng tươi ngon, hảo hạng nhất.

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp và đa dạng các hình thức tiệc: ttiệc thôi nôi, tiệc sinh nhật, tiệc họp mặt, cho đến tiệc công ty, tiệc mừng thọ, tiệc cưới… Đặc biệt, với các dịch vụ tổ chức tiệc tại nhà theo yêu cầu, Thoáng Việt luôn sẵn sàng mang những Tinh hoa hoa ẩm thực Việt đến tận nhà cho bạn.

Thay vi đặt tiệc thôi nôi tphcm tại các quán ăn bình dân, bạn có thể đặt tiệc tại nhà hàng và được hỗ trợ trang trí miến phí. Giá cả hợp lý không có phát sinh. Phục vụ tiệc nhanh chóng, chu đáo và lịch sự. Các bước đặt tiệc tại nhà hàng:

Bước 1: tham khảo menu, không gian phòng, giá cá và các dịch vụ ưu đãi

Bước 2: đến tham quan phòng trực tiếp và đặt cọc

Bước 3: thống nhất các thông tin đặt tiệc

Bước 4: tổ chức tiệc và thanh toán.

Điểm thú vị từ chúng tôi khiến khách hàng phải trở lại lần nữa:

-Vị trí tuyệt đẹp, toạ lạc ngay tại các vị trí dễ tìm tại TPHCM thuận lợi cho việc di chuyển cho bạn và khách dự tiệc.

-Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm.

-Không gian sảnh ấm cúng, sang trọng, với lối kiến trúc Châu Âu, chúng tôi mang đến cho bạn những giá trị đích thực và trải nghiệm ấn tượngnhất.

-Thực đơn phong phú, đa dạng được bày trí sang trọng, tinh tế đem lại những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất cho bạn và quan khách.

-Thường xuyên đưa ra các chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn.

Chương trình khuyến mãi cho tất cả các dịch vụ của nhà hàng Thoáng Việt

Nhằm tri ân và biết ơn quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ nhà hàng chúng tôi trong thời gian qua, nhà hàng Thoáng Việt có chương trình ưu đãi gửi đến quý khách hàng khi đặt bất kỳ tiệc nào tại nhà hàng chúng tôi. Trong thời gian vừa qua, chúng tôi cũng nhận được nhiều tin nhắn, thắc mắc từ phía khách hàng về chương trình khuyến mãi, hôm nay, chúng tôi xin giải đáp đến bạn chương trình khuyến mãi như sau, cụ thể:

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI

*Khi bạn đặt tiệc 3 bàn trở lên:

- Tặng món tráng miệng cho các tiệc vào các buổi trưa từ T2 – T7 hoặc tối T2 – T4

- Tặng thiệp mời

- Miển phí phòng lạnh

- Miễn phí karaoke

- Miễn phí trang trí bàn tiệc

- Tặng bánh cupcake

*Tiệc từ 6 bàn trở lên:

- Tặng thêm MC khai tiệc

- Tặng thêm chú hề tạo hình bong bóng cho tất cả các tiệc

*Tiệc từ 9 bàn trở lên:

- Tặng thêm chạy Slide trên màn hình máy chiếu

- Tặng thêm khung hình lưu niệm ảnh cho bé

*Tiệc từ 15 bàn trở lên:

- Tặng nước suối, nước ngọt suốt tiệc

- Tặng cổng chào bong bóng

Và một số khuyến mãi khác đến từ các dịch vụ phụ như phụ kiện trong tiệc, chụp hình,...

Nếu quý khách hàng có nhu cầu đặt tiệc hãy liên hệ ngay với nhà hàng Thoáng Việt để nhận được chương trình khuyến mãi từ chúng tôi nhé!

Công ty TNHH Nguyễn Trần Di

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008

Chi nhánh 2:  Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3: 43/4 Thành Thái, p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

Thùy Trang (pv)

 

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcNhà hàng Thoáng Việt có chương trình khuyến mãi cho tất cả các tiệc

Tin tứcNhà hàng Thoáng Việt có chương trình khuyến mãi cho tất cả các tiệc

Tin tứcNhà hàng Thoáng Việt có chương trình khuyến mãi cho tất cả các tiệc