Tin tức

Nhà hàng Thoáng Việt cho thuê phòng họp miễn phí

Nền kinh tế ngày càng phát triển kéo theo sự ra đời của nhiều công ty lớn, nhỏ khác nhau. Vì thế nhu cầu về phòng họp dùng để trao đổi ý kiến, training đào tạo là không thể thiếu. Tuy nhiên để có thể có cho mình một phòng họp riêng với không gian sang trọng, hiện đại là điều không hề dễ, nhất là đối với những công ty khởi nghiệp đang còn nhỏ. Hiểu được khó khăn đó nhà hàng Thoáng Việt cho ra đời dịch vụ cho thuê phòng họp miễn phí đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng.

Nhà hàng Thoáng Việt tự hào là địa chỉ cho thuê phòng họp, hội nghị chất lượng nhận được sự tin tưởng của nhiều quý khách hàng. Thoáng Việt chuyên cho thuê phòng họp miễn phí với nhiều không gian khác nhau, mang đến sự đa dạng lựa chọn cho khách hàng.

Ngoài ra tọa lạc tại nhiều vị trí trên địa bàn TPHCM giúp khách hàng có thể thuận tiện cho việc đi lại. Những phòng họp ở đây cũng mang dáng dấp phong cách hiện đại, sang trọng với nhiều tiện nghi mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

 

 

Những ưu điểm khi thuê phòng họp miễn phí tại Thoáng Việt

1. Uy tín – trách nhiệm – hiệu quả

Với mong muốn trở thành địa điểm tin cậy hàng đầu cho khách hàng khi có nhu cầu thuê phòng họp miễn phí. Thoáng Việt luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ chất lượng nhất, luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Phương châm làm việc của nhà hàng Thoáng Việt “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”.

2. Hệ thống phòng đa dạng

Hệ thống phòng họp, hội trường của nhà hàng Thoáng Việt đa dạng về kích thước, mức giá cũng như vị trí địa lý giúp quý khách hàng lựa chọn được một không gian thực sự phù hợp.

3. Cơ sở vật chất, tiện nghi hiện đại

Với kinh nghiệm lâu năm hoạt động trong lĩnh vực, Thoáng Việt thấu hiểu sự khó khăn của khách hàng khi chuẩn bị cho một chương trình sự kiện của công ty. Chính vì vậy tại tất cả các phòng họp của Thoáng Việt đều được trang bị đầy đủ tất cả các trang thiết bị cần thiết.

 

 

Mọi chi tiết thuê phòng họp miễn phí xin vui lòng liên hệ

Nhà Hàng THOÁNG VIỆT

Hotline: 0901 38 39 40

Website: https://nhahangthoangviet.vn/

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 078.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3:  43/4 Thành Thái, p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

Chi nhánh 4: 113-115 Nguyễn Thị Thập, p.Tân Hưng, Q.7 (khu Himlam) - ĐT0909 710 121

Chi nhánh 5: 180 Độc Lập P. Tân Thành Q. Tân Phú - ĐT:  0932 765 886

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcNhà hàng Thoáng Việt cho thuê phòng họp miễn phí

Tin tứcNhà hàng Thoáng Việt cho thuê phòng họp miễn phí

Tin tứcNhà hàng Thoáng Việt cho thuê phòng họp miễn phí