Tin tức

Nhà hàng nào trang trí tiệc thôi nôi cho bé đẹp mắt và chuyên nghiệp nhất

 

Thôi nôi là bữa tiệc đầu đời và quan trọng nhất của các thiên thần nhí từ khi lọt lòng đến khi 1 tuổi, để cảm ơn bề trên vì đã đem thiên thần đến với cuộc sống của ba mẹ. Vì vậy mà các bậc phụ huynh thường rất chú trọng đến bữa tiệc thôi nôi làm sao cho nó hoành tráng, ấm cúng , ý nghĩa nhất. Điều quan trọng không kém trong các buổi tiệc thôi nôi đó là việc trang trí tiệc thôi nôi cho bé sao cho ấn tượng và đẹp nhất.

Nhà hàng Thoáng Việt là một trong những nhà hàng rất hiếm khi chuyên về dịch vụ thôi nôi cho bé ở Tp.hcm mà nhiều bậc phụ huynh tin tưởng trong những năm qua. Chúng tôi cung cấp trọn gói từ A đến Z trong việc trang trí tiệc thôi nôi cho bé từ món ăn đến nghi thức thôi nôi, bánh kem, kịch bản chương trinh, các tiết mục hấp dẫn khác khi buổi tiệc diễn ra.

 

 

Những điểm nổi bật của nhà hàng Thoáng Việt so với các nhà hàng khác

 

1.  Lên ý tưởng cho phong cách trang trí, thiết kế

 

Trước hết phải lên ý tưởng về concept buổi tiệc như thế nào cho phù hợp với bé trai hay bé gái. Thông thường bé trai sẽ thích trang trí với tông màu xanh nhiều hơn, các loại mô hình đồ chơi như máy bay, tàu hỏa, ô tô, siêu nhân… Các vật dụng dễ thương, cá mô hình các nhân vật phim hoạt hình cũng la một trong những cách trang trí ấn tượng. Vừa có thể cho các bé vui chơi vừa làm quà tặng cho các bé khác khi đến tham gia buổi tiệc

Những hình ảnh của bé từ khi lọt lòng đến nay được sắp xếp, bố trí phù hợp, đẹp mắt trên bàn gallery cùng với những chiếc đèn cây với ngọn nến lung linh sắc màu hay những bình hoa cũng tạo được điểm nhấn hấp dẫn.

 

Trang trí tiệc thôi nôi cho bé ở nhà hàng Thoáng Việt
Trang trí tiệc thôi nôi cho bé ở nhà hàng Thoáng Việt

2.  Khách mời, không gian tiệc

 

Tùy vào số lượng khác mời nhiều hay ít mà sẽ có sảnh tiệc rộng rãi, phù hợp để cho các bé thỏa sức vui chơi. Đồng thời trong buổi tiệc phải thiết kế các trò chơi tại chỗ, các chương trình thiếu nhi để các bé cùng nhau tham gia để khỏi bị nhàm chán, có các chú hề vui nhộn tạo bong bóng để cho các bé chơi hoặc có các con thú nhồi bông tạo hình các nhân vật đa dạng như Mickey, Gấu Pooh, Thỏ Ngọc..để đón khách, giao lưu, chụp ảnh kỉ niệm, tăng thêm phần hấp dẫn cho buổi tiệc.

Tùy theo ý thích của các phụ huynh mà nhà hàng thoáng việt có thể tổ chức, trang trí tiệc thôi nôi cho bé ngoài trời, sân vườn để có một không gian mở, thoải mái, vừa thưởng thức món ăn vừa hít thở không khí trời mát mẻ.

 

Trang trí tiệc thôi nôi cho bé ngoài trời
Trang trí tiệc thôi nôi cho bé ngoài trời

     3.  Thái độ phục vụ chuyên nghiệp

 

Với việc tổ chức, trang trí tiệc thôi nôi cho hàng ngìn buổi tiệc thành công và có nhiều kinh nghiệm cũng như nhanh nhạy trong việc xử lý các vấn đề bất ngờ xảy ra trong buổi tiệc thôi nôi thì nhà hàng thoáng việt tự tin để giúp bạn có được một bữa tiệc hoàn hảo. Ngoài ra phong cách phục vụ của các nhân viên tại đây được đào tạo bài bản và có kỹ năng chuyên môn cao, luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và giúp đỡ hết mình.

Như vậy qua những gì kể trên thì các ba mẹ có thể yên tâm mà giao phó việc trang trí tiệc thôi nôi cho bé cho chúng tôi. Niềm vui, hạnh phúc của ba mẹ khi nhìn thấy con lớn lên từng ngày là động lực để chúng tôi nâng cao nghiệp vụ hơn nữa.

Ø Để biết thêm chi tiết về nhà hàng thoáng việt và những cảm nhận  của các ông bố bà mẹ đã từng đặt tiệc ở đây vui lòng truy cập Website: nhahangthoangviet.vn để tìm hiểu thông tin chi tiết 

 

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcNhà hàng nào trang trí tiệc thôi nôi cho bé đẹp mắt và chuyên nghiệp nhất

Tin tứcNhà hàng nào trang trí tiệc thôi nôi cho bé đẹp mắt và chuyên nghiệp nhất

Tin tứcNhà hàng nào trang trí tiệc thôi nôi cho bé đẹp mắt và chuyên nghiệp nhất