Tin tức

Nên tổ chức tiệc thôi nôi cho bé ở nhà hàng nào?

 

Được sinh ra là điều may mắn với tất cả mọi người. Vì thế, ngày sinh nhật, ngày thôi nôi có ý nghĩa vô cùng lớn lao. Là ngày để bạn cảm ơn thượng đế và cảm ơn cha mẹ đã cho mình sự sống này? Với em bé, ngày sinh nhật đầu tiên, tổ chức tiệc thôi nôi cho bé là ngày đặc biệt, đánh dấu sự trưởng thành mới. Nếu đây là lần đầu tiên bạn tổ chức thôi nôi, thì có lẽ bạn đang rất lo lắng về việc tổ chức, tìm nhà hàng tiệc thôi nôi tphcm cho con?

Thoáng Việt – không gian dành riêng cho các bé ngày sinh nhật

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, ngay trung tâm của các quận trên địa bàn tphcm nhà hàng Thoáng Việt chuyên tổ chức tiệc thôi nôi tại TPHCM. Đến với chúng tôi , khách hàng sẽ được đắm chìm trong không gian sang trọng, thực đơn hấp dẫn đồng thời với giá cả cạnh tranh cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại nhà hàng, chắc chắn sẽ đem đến cho quý khách những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Tại Sài Gòn, việc tổ chức tiệc thôi nôi cho bé rất đa dạng và phong phú. Từ khâu trang trí đến hình thức tiệc, địa điểm cũng đa dạng. Các hình thức phục vụ tiệc như tiệc ngọt, tiệc mặn, tiệc âu, buffet, hay tiệc bàn tròn như thông thường. Tùy vào sở thích, độ tuổi của đa số khách mời mà bạn lựa chọn hình thức tiệc cho phù hợp. Với các bạn trẻ, tiệc buffet là tiệc đứng sôi động và thuận tiện, nhưng với những người lớn tuổi, tiệc bàn có người phục vụ vẫn tốt hơn. Trong trang trí, bao gồm trang trí bàn gallery để bánh kem, bàn tiệc, không gian tiệc, và cổng chào đón khách. Tiệc nên trang trí màu sáng tươi vui, bé trai thì chọn tông màu xanh lá, xanh dương, bé gái chọn tông hồng là xinh xắn nhất. Từ tông màu chủ đạo, bạn có thể chọn trang phục hoặc nhân vật hoạt hình bé yêu thích như doremon, siêu nhân, công chúa, người tuyết, chú hề,…..Nếu bạn tiết kiệm chi phí, hãy tự tay trang trí, các vật dụng trang trí bao gồm: hoa, nến, bong bóng, bánh kem, bánh cupcake, hình ảnh và các vật dụng trang trí khác.

Nhà hàng tiệc thôi nôi tphcm Thoáng Việt là địa điểm quen thuộc cho các cha mẹ tổ chức tiệc thôi nôi cho bé. Nhà hàng có nhiều hình thức tiệc như tiệc bàn tròn, tiệc bàn vuông, tiệc buffet, tiệc fingerfood, tiệc ngọt,…..Trang trí tiệc sinh động, đẹp mắt, có bàn gallery dành riêng cho bé. Nhà hàng sẽ hỗ trợ bạn trang trí phòng và bàn tiệc. Bạn chỉ cần mang thêm hình ảnh, bánh kem, để trang trí thêm.

Tạo dựng thương hiệu bằng chất lượng

Với kinh nghiệm tổ chức thành công hàng trăm bữa tiệc thôi nôi, Thoáng Việt biết cách để tổ chức cho bạn một buổi tiệc thôi nôi đầy ý nghĩa, ấm cúng cho bé yêu của bạn. Chúng tôi vinh hạnh từng đón tiếp nhiều khách hàng tham dự là các văn, nghệ sĩ nổi tiếng như: MC Quyền Linh, diễn viên Thanh Thúy,…chúng tôi tự hào là nhà hàng chuyên tổ chức tiệc thôi nôi cho bé được lòng các bậc phụ huynh nhất.

Không gian tiệc phù hợp với số lượng khách, có phòng nhỏ cho khách tổ chức từ 1-3 bàn, phòng lớn cho khách tổ chức từ 4 – 12 bàn. Không gian lịch sự, trang trọng, có trang thiết bị hiện đại, phòng có sân khấu, màn chiếu, máy chiếu, âm thanh.

Một buổi tiệc vui không thể thiếu phần giải trí. Nhà hàng cung cấp cho bạn các dịch vụ giải trí như ảo thuật, chú hề, mc, ca sĩ, ban nhạc, karaoke, chụp hình,…..Chi phí hợp lý, đảm bảo bạn sẽ có một bữa tiệc thú vị và ý nghĩa nhất.

Nhà hàng tiệc thôi nôi tphcm rất nhiều, để chọn được địa điểm ưng ý, mời bạn cùng tham khảo các dịch vụ tại nhà hàng Thoáng Việt của chúng tôi. Bạn có thể gọi điện trực tiếp vào số hotline hoặc xem địa điểm tự do tại các chi nhánh của chúng tôi.

Công ty TNHH Nguyễn Trần Di

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3:43/4 Thành Thái,p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

Thùy Trang

 

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcNên tổ chức tiệc thôi nôi cho bé ở nhà hàng nào?

Tin tứcNên tổ chức tiệc thôi nôi cho bé ở nhà hàng nào?

Tin tứcNên tổ chức tiệc thôi nôi cho bé ở nhà hàng nào?