Tin tức

Nên mua quà gì khi đi tiệc thôi nôi bé

 

 

Bạn được mời tham dự một buổi tiệc thôi nôi và bạn có đôi chút băn khoăn không biết nên chọn quà gì cho bé. Trong khi bé yêu vẫn chưa thể bập bẹ để diễn đạt rằng bé thích quà gì, bạn vẫn có thể lựa chọn cho bé những món đồ thật đáng yêu căn cứ vào đặc điểm lứa tuổi và một chút lòng yêu mến trẻ của bạn.

1.SÁCH

Đừng nghĩ rằng trẻ 1 tuổi không biết đọc thì sách không phải là món quà lý tưởng. Cũng như việc bé thích thú khi ngắm nhìn khung cảnh trang trí tiệc thôi nôi của mình, bé cũng sẽ rất thích các tranh ảnh rực rỡ, vui nhộn trong sách. Điều này giúp kích thích sự phát triển thị giác của bé. Bên cạnh đó ba mẹ cũng có thể vừa chơi cùng bé, vừa đọc sách cho bé nghe. Các nhà xuất bản sách thiếu nhi luôn có đủ loại sách phù hợp từng lứa tuổi.

2.MUA ĐỒ CHƠI

 

 

Một hộp quà đồ chơi xinh xắn bày trên bàn trang trí tiệc thôi nôi sẽ làm hài lòng bất cứ bậc phụ huynh nào còn bé thì hẳn sẽ à lên vui thích khi biết vật bên trong là gì. Nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng, trẻ ở độ tuổi này rất dồi dào năng lượng và ham thích khám phá cũng như thích lặp đi lặp lại một số hành động đã biết trước kết quả. Vì thế các nhà nghiên cứu khuyên bạn lựa chọn đồ chơi cho trẻ 1 tuổi tốt nhất là các đồ chơi hình khối không gian đơn giản, các đồ chơi kéo đẩy, gõ, lắc, bật lò xo, đồ chơi âm nhạc, đồ chơi ngoài trời, đồ chơi khi tắm, dụng cụ tập ăn uống… Đòng thời, trẻ 1 tuổi rất thích đồ chơi phát ra âm thanh

3.THỰC PHẨM

Được mời đến bữa tiệc sinh nhật 1 tuổi, trang trí tiệc thôi nôi đầy phong cách và bắt mắt, bạn nghĩ rằng món quà bằng thực phẩm như sữa, bánh trái… là một điều không thích hợp. Chẳng sao cả! Các bậc cha mẹ thông minh sẽ hiểu ngay rằng bạn cầu chúc bé của họ phát triển tốt về mặt thể chất. Bạn có thể tặng cho bé các loại sữa phát triển trí tuệ, tăng trưởng chiều cao hay các thực phẩm giàu vitamin và khoáng chất thiết yếu khác.

4.ĐỒ THỜI TRANG

 

 

Thật vui mắt khi ngắm nhìn bé yêu chập chững biết đi và diện những bộ cánh đẹp lộng lẫy được bạn tặng trong tiệc thôi nôi, nhất là các bé gái. Thời trang trẻ em ngày nay có đủ các chủng loại, mẫu mã, màu sắc không kém gì thời trang của người lớn. Tuy nhiên hãy đảm bảo bạn biết chắc cân nặng của bé để không mua đồ bị chật khi mặc. Đồng thời bạn cũng nên chú ý đến chất lượng vãi nhé, vì ở độ tuổi này da của bé rất nhạy cảm.

Trên đây là những gợi ý của nhà hàng Thoáng Việt về việc nên mua quà gì khi đi tiệc thôi nôi bé. Để biết thêm về các dịch vụ tiệc thôi nôi, xin vui lòng truy cập vào website: https://nhahangthoangviet.vn để được tư vấn nhé.

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcNên mua quà gì khi đi tiệc thôi nôi bé

Tin tứcNên mua quà gì khi đi tiệc thôi nôi bé

Tin tứcNên mua quà gì khi đi tiệc thôi nôi bé