Tin tức

Nên lựa chọn không gian nào cho tiệc thôi nôi 100 khách?

Với cha mẹ, con cái là tài sản quý giá nhất, việc bé đến với cha mẹ quả là một điều tuyệt diệu. Vì vậy mà cha mẹ lúc nào cũng muốn dành đến cho con những điều tốt đẹp nhất. Tiệc thôi nôi sẽ là món quà đầu tiên vô cùng ý nghĩa đánh dấu sự kiện quan trọng đầu đời, thể hiện sự yêu thương và ước mong của cha mẹ về một tương lai tươi sáng cho con mình.

Tổ chức tiệc thôi nôi cho bé ở đâu?

Một trong những vấn đề cũng được bố mẹ quan tâm đó là tổ chức tiệc thôi nôi cho bé ở đâu? Bố mẹ có thể lựa chọn tổ chức ngay tại nhà hoặc ở một nhà hàng, địa điểm tổ chức chuyên nghiệp. Nếu tổ chức tại nhà, bố mẹ có thể tiết kiệm phần nào chi phí nhưng sẽ bị giới hạn bởi không gian. Còn nếu tổ chức ở các nhà hàng hay trung tâm tổ chức sự kiện thì bố mẹ sẽ thuận tiện hơn với nhiều dịch vụ đi kèm mà còn có được không gian rộng lớn, sinh động.

 

 

Nhà hàng Thoáng Việt có không gian nào cho tiệc thôi nôi 100 khách

Đối với các gia đình còn băn khoăn chưa biết tổ chức tiệc thôi nôi cho bé ở đâu tại TPHCM, Nhà hàng Thoáng Việt là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bố mẹ. Tọa lạc ngay trung tâm TP. Hồ Chí Minh, Thoáng Việt có vị trí đắc địa bậc nhất khi là điểm kết nối các quận trung tâm sầm uất, sôi động của thành phố này. Không gian rộng lớn cùng dịch vụ tiêu chuẩn sẽ giúp tiệc thôi nôi của bé trở nên sống động và vui vẻ hơn và bạn không phải lo ngại về khoảng diện tích cho số lượng lớn khách mời. Bên cạnh đó đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm cũng sẽ giúp bố mẹ tổ chức tiệc thôi nôi cho bé hiệu quả hơn rất nhiều.

 

 

Những yếu tố khác tại Thoáng Việt giúp buổi tiệc thôi nôi của bé trọn vẹn

-Là địa chỉ tổ chức tiệc thôi nôi cung cấp trọn bộ các dịch vụ khác nhau trên thị trường: Một gói tổ chức sự kiện bao gồm nhiều khâu khác nhau với việc trang trí sảnh tiếp khách, phông nền, trang trí khu vực bàn tiệc, trang trí sân khấu, các chi tiết nhỏ như: rèm cưới, cung cấp thực đơn với những món ăn khác nhau, các dịch vụ bàn, âm thanh, ánh sáng, dịch vụ quay phim, chụp hình,... Chúng tôi sẽ giúp bạn tất cả.

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: Thóang Việt có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có thể được thể hiện thông qua việc bạn quan sát cách thức nhân viên tổ chức không gian, trang phục, cử chỉ và những lời tư vấn ban đầu mà nhân viên đem đến cho khách hàng.

 

 

 

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcNên lựa chọn không gian nào cho tiệc thôi nôi 100 khách?

Tin tứcNên lựa chọn không gian nào cho tiệc thôi nôi 100 khách?

Tin tứcNên lựa chọn không gian nào cho tiệc thôi nôi 100 khách?