Tin tức

Mua quà mừng gì tặng trong tiệc thôi nôi cho bé trai 1 tuổi

 

Tiệc thôi nôi từ xưa đến nay vẫn luôn là một ngày vô cùng trọng đại đối với mỗi bé và gia đình. Bởi vậy, không chỉ riêng người tổ chức Tiệc thôi nôi cho bé phải đau đầu không biết nên tổ chức sao cho hợp lý mà ngay cả người dự cũng rất đắn đo không biết phải mua gì làm quà mừng thôi nôi cho bé trai. Hãy tham khảo ngay bài viết này để tìm được một món quà thật vừa ý để tặng bé nhé!

1/ Các món đồ chơi hợp với bé trai

Chọn đồ chơi làm quà tặng trong Tiệc thôi nôi con trai không khó vì thường các bé trai rất hiếu động và thích đồ chơi nên đồ chơi với bé bao nhiêu cũng không đủ. Đương nhiên bạn nên chọn những món quà thôi nôi bé trai an toàn và tốt cho bé nữa.

 

 

Những món đồ chơi lắp ghép: Những món đồ chơi lắp ghép vừa là để cho bé chơi vừa giúp bé phát triển tư duy rất tốt. Các bộ xếp hình cũng là trò chơi giúp bố mẹ và bé gần gũi hơn khi cùng bé chơi và hướng dẫn cho bé.

Món đồ chơi tập đi: Ít nữa thôi là bé sẽ bước vào giai đoạn tập bò rồi tập đi vậy nên lựa chọn đồ chơi đẩy làm quà thôi nôi bé trai sẽ vừa mang lại niềm vui cho bé và tập cho bé bước đi những bước đầu tiên.

Đồ chơi phát gia âm thanh: Các món đồ chơi phát ra âm thanh như ghitar nhỏ, đàn gỗ, các món đồ lục lạc, trống lắc…sẽ là món quà thôi nôi cho bé trai cực tâm lí bỏi ở lứa tuổi này bé rất thích tạo ra những tiếng động để được mọi người xung quanh chú ý tới.

2/ Đồ dùng sinh hoạt cho bé

Đây là những món quà Tiệc thôi nôi rành cho các mẹ thực tế: Sữa, tã, bỉm là những vật dụng đơn giản nhưng thực sự cần thiết. Khi phân vân không biết chọn gì mà lại không muốn đi phong bì thì những món quà thực tế như thế này là lựa chọn không tồi.

Ngoài ra với các bé ở tầm tuổi này bạn còn có thể chọn mua tặng cho các bé các loại thìa muỗng, đồ ăn dặm… bởi hơn 1 tuổi cũng là lúc bé bước vào giai đoạn ăn vặt rồi. Những món vật dụng này thường được in hình những nhân vật hoạt hình dễ thương như gấu Pooh, chuột Mickey…cho bạn tha hồ lựa chọn nhé.

3/ Các món đồ trang sức

 

 

Những món đồ trang sức nhỏ xinh sẽ là quà tặng rất ý nghĩa trong Tiệc thôi nôi. Với bé trai bạn có thể chọn các món đồ tráng sức như lắc tay, lắc chân vòng cổ bằng bạc cho bé. Những chiếc vòng bé xinh này có giá không quá cao mà lại vừa lịch sự vừa giúp tránh gió bảo vệ sức khỏe cho bé. Nhưng cũng lưu ý khi mua các món đồ trang sức là bạn không nên mua những món đồ quá nhiều các chi tiết sẽ làm tổn hại đến cơ thể mỏng manh của bé, chỉ nên chọn các loại trang sức đơn giản thôi nhé.

4/ Quần áo, giày dép

 

 

Sau tất cả, quần áo giày dép vẫn luôn là những món quà tặng hợp lí trong mọi trường hợp.  Chọn quần áo, chiếc mũ, đôi găng tay hay giày dép cho bé sơ sinh khá đơn giản, bạn nên lưu ý duy nhất 2 điểm là kích cỡ và chất liệu cho bé. Bé giai đoạn này lớn rất nhanh bạn nên chọn cỡ lớn hơn 1 chút tầm số 2. Về chất liệu nên chú ý chọn loại vải mỏng mềm dễ thấm hút mồ hôi.

Trên đây là những gợi ý mua quà gì tặng thôi nôi bé trai mong rằng bạn sẽ chọn được những món quà phù hợp. Khi đi mua hãy chọn những món quà mừng thôi nôi cho bé trai đảm bảo chất lượng và an toàn cho bé nhé. Để biết thêm những thông tin liên quan về Tiệc thôi nôi vui lòng truy cập vào website: https://nhahangthoangviet.vn nhé!

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcMua quà mừng gì tặng trong tiệc thôi nôi cho bé trai 1 tuổi

Tin tứcMua quà mừng gì tặng trong tiệc thôi nôi cho bé trai 1 tuổi

Tin tứcMua quà mừng gì tặng trong tiệc thôi nôi cho bé trai 1 tuổi