Tin tức

Một số lưu ý khi chọn nơi tổ chức tiệc thôi nôi

Tiệc thôi nôi là dịp rất quan trọng, vì vật bố mẹ cần chuẩn bị thật kỹ để buổi tiệc diễn ra thành công và đầy ý nghĩa. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, nhà hàng Thoáng Việt sẽ chia sẻ với bố mẹ một số lưu ý khi chọn nơi tổ chức tiệc thôi nôi cho bé.

1.    Vị trí thuận lợi

nơi tổ chức tiệc thôi nôi

Khi chọn nơi tổ chức tiệc thôi nôi, bố mẹ cần ưu tiên những địa điểm gần với nơi ở của mình để đảm bảo sự thuận tiện cho gia đình. Cũng cần chú ý đến vị trí của nhà hàng chọn tổ chức tiệc thôi nôi, bạn nên chọn những nhà hàng mặt tiền để sự tìm kiếm của các vị khách mời dễ dàng hơn.

2.    Có nhiều kinh nghiệm

Lựa chọn nơi tổ chức tiệc thôi nôi có nhiều kinh nghiệm để mang lại hiệu quả tối ưu. Bên cạnh đó những nhận xét của các khách hàng trước giúp bạn có cái nhìn tổng quan, so sánh, đánh giá khái quát các nhà hàng với nhau, từ đó chọn ra nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi cho bé yêu nhà mình một cách phù hợp nhất.

3.    Thực đơn đảm bảo

nơi tổ chức tiệc thôi nôi

Vấn đề vệ sinh an toàn thực phảm là mối quan tâm lớn nhất đối với nhà hàng nói chung và khách hàng nói riêng. Vệ sinh an toàn thực phẩm phải đảm bảo từ khâu nhập hàng, các thực phẩm nhập vào cần đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, có giấy chứng nhận an toàn thực phẩm, giấy kiểm dịch, cho tới khâu chế biến, các dụng cụ chế biến cũng cần phải đảm bảo vệ sinh, kể cả phương pháp chế biến cũng cần đảm bảo. Thậm chí khâu bảo quản thực phẩm cũng hết sức quan trọng. Về mặt thủ tục thì các nhà hàng hoạt động chính thức phải có giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm từ Chi cục vệ sinh ẩm thực Thành phố. Chính vì vậy việc lựa chọn nơi tổ chức tiệc thôi nôi vừa ngon vừa an toàn là vấn đề thiết yếu.

4.    Giá cả phù hợp

Đi kèm với chất lượng là giá cả, các bố mẹ nên có sự cân nhắc, tính toán kĩ lưỡng để lựa chọn nơi tổ chức tiệc thôi nôi cho bé phù hợp với hoàn cảnh gia đình.

nơi tổ chức tiệc thôi nôi

Đáp ứng được tất cả các điều kiện trên, nhà hàng Thoáng Việt tự hào là nơi tổ chức tiệc thôi nôi nhận được nhiều phản hồi tích cực của các quý khách hàng. Với nhiều chi nhánh có mặt hầu hết tại các quận huyện của khu vực TPHCM, cùng với sự dày dặn kinh nghiệm trong quá trình tổ chức tiệc thôi nôi, cùng các món ăn phù hợp với khẩu vị 3 miền đồng thời đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm một cách tối đa. Thoáng Việt chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng.

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcMột số lưu ý khi chọn nơi tổ chức tiệc thôi nôi

Tin tứcMột số lưu ý khi chọn nơi tổ chức tiệc thôi nôi

Tin tứcMột số lưu ý khi chọn nơi tổ chức tiệc thôi nôi