Tin tức

Món ngon đặt tiệc thôi nôi siêu hấp dẫn

Hôm nay Thoáng Việt xin giới thiệu đến mọi người những món ngon đặt tiệc thôi nôi tại nhà hàng Thoáng Việt vô cùng hấp dẫn mà giá cả lại phải chăng. 

1. Món khai vị

Món khai vị là yếu tố quan trọng giúp khách mời hứng thú hay không với các món ăn khác trên bàn tiệc. Tùy theo mùa mà ta sẽ chọn món ăn khai vị ngon cho phù hợp với thời tiết. Vào mùa hè thời tiết nóng bức, bạn nên chọn các món ăn khai vị cho bữa tiệc thôi nôi là các món gỏi, salad,… Vào mùa đông, thời tiết có phần mát mẻ thì gia đình nên chọn các món khai vị ấm nóng như các loại soup.

2. Món ăn chính

Là những món được ăn sau khi món khai vị được đem xuống, các món ăn chính trong buổi tiệc thôi nôi mọi người nên lựa chọn đầy đủ các món ăn như : vịt , heo, gà để thực đơn của mình phong phú và đa dạng hơn, sau đây là những món ăn ngon được gợi ý như : Gà sốt cải bẹ xanh, gà chiên bánh bao, gà tiềm ngũ quả, vịt nướng bánh bao, vịt nấu sâm bổ lượng, giò heo tóc tiên, giò heo sốt đông cô, sườn chua ngọt, sườn kinh đô …

3. Món tráng miệng

Món tráng miệng nên chọn các món ăn nhẹ, dùng để khách mời ăn vui trong thời gian nói chuyện tâm tình. Có thể lựa chọn trái cây theo mùa để làm món tráng miệng để tiết kiệm thời gian chuẩn bị và chi phí. Hoặc vào các ngày đông, trái cây không đa dạng, gia đình có thể lựa chọn các món chè nóng.

Để lựa chọn được những món ngon đãi tiệc không phải lúc nào cũng dể dàng đối với những người có kinh nghiệm, còn đối với những người thiếu kinh nghiệm để có được danh sách món ngon đãi tiệc thì đó luôn là  câu hỏi khó. Để có được những món ngon đó, rất đơn giản bạn chỉ cần liên hệ Thoáng Việt sẽ giới thiệu đến bạn set thực đơn tiệc siêu rẻ, siểu tiết kiệm. Mong rằng set thực đơn tiệc này sẽ làm phong phú trong việc lựa chọn món ngon đãi tiệc của bạn trở nên hoàn hảo hơn.

Nhanh tay đặt tiệc thôi nôi cho bé

Công ty TNHH Nguyễn Trần Di

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3:43/4 Thành Thái,p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcMón ngon đặt tiệc thôi nôi siêu hấp dẫn

Tin tứcMón ngon đặt tiệc thôi nôi siêu hấp dẫn

Tin tứcMón ngon đặt tiệc thôi nôi siêu hấp dẫn